หน้าแรก Uncategorized สมาคมเรือท่องเที่ยวพัทยา จัดประชุมสมาชิกพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการรับนักท่องเที่ยว

สมาคมเรือท่องเที่ยวพัทยา จัดประชุมสมาชิกพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการรับนักท่องเที่ยว

214
0
แบ่งปัน

        ที่ ร้านกับแกล้ม วาซาบิ ซอยเขาน้อย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายศรัทธา เอกสมัย นายกสมาคมเรือท่องเที่ยว พัทยา  ได้เรียกประชุมสมาชิกสมาคมในเรื่องการเตรียมตัวรับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น พร้อมทั้งได้แต่งตั้งให้ นายสนิท บุญมาฉาย อดีตประธานชมรม เรือท่องเที่ยวพัทยา  เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสมาคมในการแนะนำและบริหารงานของสมาคม

        นายศรัทธา เอกสมัย นายกสมาคมเรือท่องเที่ยว พัทยา กล่าวว่า สมาคมเรือท่องเที่ยวพัทยา ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 60 เพื่อให้กลุ่มชาวเรือได้ดูแลการจัดระเบียบด้วยกัน ที่ผ่านมาประสบปัญหาในเรื่องสถานการณ์โควิดไม่มีนักท่องเที่ยวทำให้เรือท่องเที่ยวพัทยาหลายลำ ต้องหยุดให้บริการ แต่ภายหลังเริ่มมีการปลดล็อกนักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางมาท่องเที่ยว ทางสมาคมจึงได้ประชุมสมาชิกในเรื่องการเตรียมรับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น การใส่เสื้อชูชีพ การเข้าออกเรือ ในหาดพัทยาตามระเบียบของกรมเจ้าท่าและเมืองพัทยา

         สำหรับ สมาคมเรือท่องเที่ยว พัทยา  ได้มีสมาชิกที่เป็นผู้ประกอบการเรือเป็นสมาชิก ซึ่งก็จะเปิดโอกาศให้เรือท่องเที่ยวรายอื่นๆให้เข้าเป็นสมาชิกรวมถึงคนขับและผู้ช่วยให้เป็นสมาชิกเพื่อจะได้มีการจัดระเบียบตามการพัฒนาของทางเมืองพัทยา และ กรมเจ้าท่า รวมถึงการเผยแแพร่ข่าวสารต่างๆให้สมาชิกรับทราบต่อไป