หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  คอกาแฟ ร่วมงาน Pattaya Morning Drip 2022 ริมชายหาดพัทยากันอย่างคึกคัก

 คอกาแฟ ร่วมงาน Pattaya Morning Drip 2022 ริมชายหาดพัทยากันอย่างคึกคัก

269
0
แบ่งปัน

        วันนี้ 4 กันยายน 2565 ที่ชายหาดพัทยากลางได้มีการจัดงาน Pattaya Morning Drip 2022 เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทรคลับ พัทยา ชลบุรี โดยมีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยเหล่าคอกาแฟทั้งในพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรม

       ช่วงเช้าถึงแม้จะมีสายฝนโปรยปราย แต่ก็ไม่ทำให้เหล่าคอกาแฟก็พร้อมที่จะจัดกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2022 ต่อไป โดยเหล่าคอกาแฟต่างก็นำกาแฟสายพันธุ์ต่าง ๆ มาดริปกาแฟบริการให้ถึงที่ชายหาดพัทยา พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยมีคอกาแฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ได้ลองลิ้มชิมรสชาติกันฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  ภายในงานได้ยังมีรถไฟฟ้ามาให้ทดลองขับ พร้อมทั้งกิจกรรมทางกีฬาทางน้ำ Water Sport

        สำหรับกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2022 กำหนดจัดขึ้นทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน เพื่อเป็นการพบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนประการณ์ของคนทำกาแฟ โดยจะมีบาริสต้าจากหลาย ๆ ร้านชื่อดังทั้งในเมืองพัทยาและพื้นที่ฝกล้เคียง  คอกาแฟที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเฟซบุ๊ค Café&Bistro Club Pattaya/Chonburi-CBC