หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รอง ผอ.ท่าเรือแหลมฉบัง เปิดงาน LCP MEDIA TRIP ตอน เที่ยวท่อง ล่องคายัค ณ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง

รอง ผอ.ท่าเรือแหลมฉบัง เปิดงาน LCP MEDIA TRIP ตอน เที่ยวท่อง ล่องคายัค ณ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง

191
0
แบ่งปัน

📌 เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 1 กันยายน 2565 เรือเอก กานต์ เมนะรุจิ รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดงาน LCP MEDIA TRIP ตอน เที่ยวท่อง ล่องคายัค ณ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง


📌 โดยมี นางสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติงานที่ท่าเรือแหลมฉบัง ผู้บริหาร พร้อมด้วย พนักงานท่าเรือแหลมฉบัง สื่อมวลชนศรีราชา นักข่าวพัทยา และสื่อมวลชนในพื้นที่ เข้าร่วมงาน


📌 รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า งาน LCP MEDIA TRIP เป็นกิจกรรมสานสัมพันธ์ระหว่างท่าเรือแหลมฉบัง กับสื่อมวลชน และมีการจัดงานเป็นประจำในทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณบทบาท หน้าที่ของสื่อมวลชนในพื้นที่ภาคตะวันออก ที่มีส่วนสนับสนุน เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ถึงบทบาท หน้าที่ภารกิจ โครงการพัฒนาต่าง ๆ ผลการดำเนินงาน กิจกรรมในโอกาสต่างๆ รวมทั้ง เป็นการพบปะ และสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างท่าเรือแหลมฉบังกับสื่อมวลชนในพื้นที่


📌 รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวอีกว่า ท่าเรือแหลมฉบัง ขอขอบคุณสื่อมวลชนศรีราชา นักข่าวพัทยา และสื่อมวลชนในพื้นที่ทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันช่วยประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ ข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ และร่วมสนับสนุน ผลักดัน ในการทำงานของท่าเรือแหลมฉบัง


📌 สำหรับการจัดงานครั้งนี้ มีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด -19 โดยให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องตรวจ ATK อีกด้วย

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ชลบุรี