หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม มือแทง เข้ามอบตัว หลังตำรวจกดดันจนต้องหนีไปซ่อนตัวพัทยา

มือแทง เข้ามอบตัว หลังตำรวจกดดันจนต้องหนีไปซ่อนตัวพัทยา

151
0
แบ่งปัน


จากกรณี เมื่อเวลา 00.50 น. ของวันที่ 21 ก.ย. 65 ร.ต.อ กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ. สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตบริเวณชายทะเลบางเสร่ หมู่ 2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบชื่อ นายอนันต์ นามประคอง อายุ 27 ปี ถูกอาวุธมีดแทง จำนวน 5 แผล ตามร่างกาย บริเวณ ใต้ราวนมด้านซ้าย, เหนือราวนมด้านซ้าย ,แผ่นหลัง,หน้าผาก และข้างกกหูด้านซ้าย


ล่าสุดเวลา 17.30 น. ของวันนี้ 21 ก.ย.65 นายพงศกร ศรีทองมาก หรือน็อต อายุ 31 ปี พร้อมแฟนสาว ได้เดินทางติดต่อเข้ามอบตัว กับ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ หลังรับสารภาพเป็นผู้ลงมื้อแทง นายอนันต์ นามประคอง อายุ 27 ปี จนเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเข้าไปสอบสวน ยังห้อง สืบสวน สภ.สัตหีบ ซึ่งเป็นผลมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กดดันอย่างหนัก จนทำให้ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวยังพื้นที่เมืองพัทยา ก่อนวันนี้จะตัดสินใจขอเข้ามอบตัว รับสารภาพเป็นคนลงมื้อแทงผู้ตายแต่เพียงผู้เดียวและพร้อมรับผิดทุกข้อกล่าวหา


ด้าน นายพงศกร ศรีทองมาก กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนๆ น้องๆ ก่อนที่ผู้หญิงจะได้มีการแชทคุยกับแฟนเก่า เรื่องอะไรไม่รู้ แต่รู้ว่าผู้ตายบอกว่า พวกมึงอยากวงแตกกันหรอ แต่ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าคุยอะไรกันบ้าง ตนจำได้ว่าแทงเข้าไปที่ตามตัวจำนวน 2 -3 แผล ซึ่งตนกับผู้ตายไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อนเลย หลังจากก่อเหตุก็ได้นั่งแกร็บไปพัทยา ไปสงบสติอารมณ์ตัวเอง โดยตนกับผู้ตายก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย ส่วนมีดนั้นอยู่ใต้เบาะ จยย เนื่องจากตนมีอาชีพเป็นพ่อค้าแล่ปลา พวกปลาและหอย ซาซิมิ เพื่อไว้ประกอบอาชีพเท่านั้น