หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว หนุมานออนไลน์ เลขเด็ด เลขดัง ลอตเตอรี่ออนไลน์ แห่งแรกในชลบุรี หวังเป็นทางเลือกให้ประชาชน โดยสามารถสมัครสมาชิกฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว หนุมานออนไลน์ เลขเด็ด เลขดัง ลอตเตอรี่ออนไลน์ แห่งแรกในชลบุรี หวังเป็นทางเลือกให้ประชาชน โดยสามารถสมัครสมาชิกฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

536
0
แบ่งปัน

   เมื่อเวลา 09.39 น. ของวันที่ 19 กันยายน 2565 ที่บริเวณ ถนนศรีราชา อัสสัมชัญ หมู่ 10 อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี  โดยมีนาย วรพจน์ วรคโณ  และนาย สมเกียรติ จิระสิทธิภัสร์ ร่วมกันเป็นประธานเปิดร้าน หนุมานออนไลน์.com  โดยมีวัตถุประสงค์ ในครั้งนี้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ชื้อขายลอตเตอรี่ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น โดยผ่านการซื้อผ่านเว็บหนุมานออนไลน์.comทาง 

ด้าน นางสาว ละไม มนทิพย์ เปิดเผยว่า หนุมานออนไลน์.com โดยมีหุ้นส่วนทั้งหมด 5 ท่าน ที่อยู่ในวงการลอตเตอรี่ทั้งหมด โดยปกติทางลูกค้าจะมาซื้อลอตเตอรี่ผ่านทางหน้าร้าน และหาเลขตามความต้องการไม่ได้ จึงได้มีการปรึกษาและวางแผนกัน จึงได้มีแรงบันดาลใจเปิดเว็บ หนุมาน.com เป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ พอได้ตั้งเว็บนี้ขึ้นมาแล้วทางลูกค้าสามารถหาเลขตามความต้องการของลูกค้าได้ง่ายอย่างยิ่งขึ้นโดยผ่านเว็บลอตเตอรี่ออนไลน์ของทางร้านหนุมานที่จัดขึ้นมาในครั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายอย่างยิ่งขึ้น โดยวิธีการเข้าใช้ ให้พิมพ์เข้าผ่านเว็บไซต์หนุมานออนไลน์.com ค่าสมัครสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยราคาเริ่มต้นที่ 80 บาท และค่าสนับสนุนเว็บ 18 บาท โดยรวมอยู่ที่ 98 บาทต่อ 1 ใบ อนาคตคาดว่าน่าจะไปด้วยดี โดยสมัยนี้ต้องการความสะดวกสบายจึงคิดว่าเปิดเป็นเว็บออนไลน์น่าจะดีกว่า