หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทุกวินาที มีค่า กับ ผู้ประสบภัยในทะเล ดังนั้น เรือจึง ต้องพร้อม ออกปฏิบัติหน้าที่ และ ให้ความช่วยเหลือประชาชน เมื่อมีภัย อย่างทันท่วงที

ทุกวินาที มีค่า กับ ผู้ประสบภัยในทะเล ดังนั้น เรือจึง ต้องพร้อม ออกปฏิบัติหน้าที่ และ ให้ความช่วยเหลือประชาชน เมื่อมีภัย อย่างทันท่วงที

133
0
แบ่งปัน

ตามที่ได้มีการ สับเปลื่ยน กำลังทางเรือ ที่ปฏิบัติราชการกับ ทัพเรือภาคที่1 ในวาระ 1 ต.ค. 65 กองเรือปฏิบัติการทัพเรือภาคที่1 ได้ตรวจความพร้อมของเรือ ที่ปฏิบัติหน้าที่ เรือพร้อมลำดับที่1 และ ลำดับที่2 ทันที เพื่อเป็นการดำรงความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ ปกป้องอธิปไตยของชาติ และ รักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล รวมถึงการให้ความช่วยเหลือ พี่ น้อง ประชาชน เมื่อยามมีภัย อย่างทันท่วงที และ เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย กองเรือปฏิบัติการทัพเรือภาคที่1 ได้ให้คำแนะนำ แก่ ผู้บังคับการเรือ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน เมื่อได้รับมอบภารกิจ

ในการนี้ เรือที่ เข้าหน้าที่ เรือพร้อมลำดับที่1 จะต้องพร้อมออกเรือได้ทันที ภายใน 30 นาที เมื่อมีการสั่งการ ส่วนเรือพร้อมลำดับที่ 2 นั้น จะต้องพร้อมออกเรือได้ทันที ภายใน 45 นาที เมื่อมีการสั่งการ

กองเรือปฏิบัติการ

ทัพเรือภาคที่1

เพราะทุกวินาทีมีค่าเราจึงต้องพร้อมเพื่อประชาชน