หน้าแรก Uncategorized ให้เลือดให้ชีวิต…เลือดหยดเดียวอาจช่วยหนึ่งชีวิตได้

ให้เลือดให้ชีวิต…เลือดหยดเดียวอาจช่วยหนึ่งชีวิตได้

171
0
แบ่งปัน

กองทัพเรือ โดย ทัพเรือภาคที่1 ร่วมกับ อำเภอสัตหีบ เทศบาลตำบลบางเสร่ ผู้ประกอบการ และ พี่ น้อง ประชาชน ในพื้นที่ จัดกิจกรรม บำเพ็ญสาธารณประโยชน์เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

โดย จัดให้มี กิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อ ถวายเป็นพระราชกุศล ณ วัดบางเสร่คงคาราม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในการนี้ได้ ประชาสัมพันธ์ เชิญชวน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึง พี่ น้อง ประชาชน ในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมดังกล่าว สำหรับ กิจกรรมในครั้งนี้ มีผู้ร่วมบริจาคโลหิตทั้งสิ้น 91 คน ได้รับโลหิตจำนวน 64 ยูนิต

ในการนี้ ได้รับการสนับสนุน จาก ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่3 จ.ชลบุรี สภากาชาดไทย จัดหน่วยเคลื่อนที่ เดินทางมารับบริจาคโลหิต ที่ วัดบางเสร่คงคาราม เพื่อ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชน ที่มีจิตศรัทธา ถึง ในชุมชม

นอกจากนี้ ยังได้ จัดกิจกรรม จิตอาสา พัฒนา พื้นที่ โดยรอบ บริเวณ วัดบางเสร่คงคาราม เพื่อ เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวก พี่ น้อง ประชาชน สำหรับ กิจกรรมทางพุทธศาสนา ที่ ทางทัพเรือภาคที่1 จะจัดขึ้น ร่วมกับ พี่ น้อง ประชาชน ในพื้นที่ ในโอกาส ต่อไป