หน้าแรก Uncategorized ทูตออสเตรีย ชื่นชมวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ในโอกาสนำคณะเข้าเยี่ยมชม

ทูตออสเตรีย ชื่นชมวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ในโอกาสนำคณะเข้าเยี่ยมชม

187
0
แบ่งปัน

     ดร.อรทัย โยธินรุ่งเรือง สุดสงวน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ และคณะผู้บริหาร หัวหน้าแผนกวิชา พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมถึงนักเรียนและนักศึกษาของ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ร่วมให้การต้อนรับ คณะทูตออสเตรีย (Austria) H.E. Mr. Wilhelm Donko, the Austrian Ambassador และคณะ Mr. Michael Schemeiser, First Secretary and Deputy Head of Mission และ Dr.Georg Weingartner, the Commercial Councellor ประจำประเทศไทย ณ ห้องประชุมเวียนนา อาคารปฏิบัติการเวียนนา พาราไดซ์ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 ต.ค.65 ที่ผ่านมา

    โดยทูตออสเตรีย (Austria) ประจำประเทศไทย และคณะได้เข้าเยี่ยมชม นิทรรศการจากชมรมวิชาชีพ ประกอบด้วย 4 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ กลุ่มที่ 1 แผนกช่างไฟฟ้า แมคคาทรอนิกส์ อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องมือวัด กลุ่มที่ 2 ได้แก่ แผนกสารสนเทศ เทคนิคคอม และคอมพิวเตอร์ กลุ่มที่ 3 ได้แก่ บัญชี โลจิสติกซ์ และค้าปลีก และกลุ่มที่ 4 ได้แก่ การโรงแรม การท่องเที่ยว และธุรกิจการบิน

   นอกจากนี้แล้ว ยังได้มีการเข้าเยี่ยมชมที่ แผนกวิชาช่างเชื่อม ช่างก่อสร้าง เทคนิคพื้นฐาน ระบบราง ช่างยนต์และพลังงาน ช่างกลและเขียนแบบ และช่างอากาศยาน ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

   หลังจาก ได้เยี่ยมชมนิทรรศการและแผนกวิชาต่างๆ ของวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบแล้ว ทูตออสเตรีย (Austria) ประจำประเทศไทย

และคณะ ได้กล่าวชื่นชมการจัดการเรียนการสอน และผลการปฏิบัติงานของนักเรียน/นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบว่า มีความน่าสนใจและสามารถพัฒนาได้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานที่แท้จริง และยังได้มีการให้ข้อแนะนำ และข้อเสนอแนะเพิ่มเติมแก่ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ คณะผู้บริหาร และคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ของวิทยาลัยเทคนิคสัตหีย  เพื่อนำไปพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุด ต่อนักเรียนและนักศึกษาของ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ต่อไปด้วย