หน้าแรก Uncategorized เมียนมาร์ข้ามแยกไทยชนได้รับบาดเจ็บ

เมียนมาร์ข้ามแยกไทยชนได้รับบาดเจ็บ

519
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 08.00 น ของวันนี้ 22 ต.ค.65 นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนมีรถกระบะเฉี่ยวชน กับ จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนสาย 332 แยกเจ – เกษมพล ปากทางวัดทรงเมตตาวนาราม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 รายสัญชาติเมียนมาร์ อายุประมาณ 25-30 ปี นอนได้รับบาดเจ็บ อยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะ ปูดบวม เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ. สัตหีบ กม.10 ใกล้กันพบ จยย Honda Wave 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน ขกง 398 สระบุรี ได้รับความเสียหายเปลือกท้ายแตกล้อหลังบิดเบี้ยวห่างกันออกไป พบรถกระบะ Nissan Navara สีขาว หมายเลขทะเบียน ผษ 9783 ชลบุรี ซึ่งมี นาย มานิตย์ ชีวะการ อายุ 48 ปี เป็นคนขับอยู่รอให้การกับเจ้าหน้าทึ่

นาย มานิตย์ ชีวะการ คนขับรถกระบะ กล่าวว่า พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของคนเจ็บทำท่าเหมือนจะข้ามถนนแต่มองไปทางด้านขวามือไม่ได้มองมาทางด้านซ้าย จึงข้ามมาโดยไม่ทันระวังว่ามีรถทางด้านซ้ายมือ ตนจึงเบรคไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว