หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เตรียมระเบิด เครื่องมือวิทยา ศาสตร์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ระดับโลก ในเมืองพัทยา

เตรียมระเบิด เครื่องมือวิทยา ศาสตร์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ระดับโลก ในเมืองพัทยา

85
0
แบ่งปัน

            ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.อิทธิกร วัฒนะ ประธานกรรมการจัดงาน Thailand Triangle Summit 2022 : Medical Astrology พร้อมคณะเข้าพบ นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น รองประธานสภาเมืองพัทยา และนายภูมิพิพัฒน์ กลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา ผู้แทนนาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ในโอกาสเรียนเชิญนายกเมืองพัทยา กล่าวต้อนรับและร่วมประชุมสัมนา  Thailand Triangle Summit 2022 : Medical Astrology ในวันอาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 9.00 ถึง 17.00 น ณ โรงแรม Long Beach Garden Resort, Pattaya เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

           สืบเนื่องจาก ปัจจุบันโลกมีความก้าวหน้าด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางการแพทย์อย่างสูง แต่ผู้คนในโลกก็ยังคงเจ็บป่วยด้วยโรคภัยใหม่ๆ ซึ่งหลายๆ ครั้งเครื่องมือด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ระดับสูง ไม่สามารถหาสาเหตุการเกิดโรคภัยเหล่านี้ได้ ทั้งนี้อาจเป็นเพราะสาเหตุของการเจ็บป่วยไม่ได้เกิดขึ้นในสสารหรือในร่างกาย เช่น เซลล์ โมเลกุล เม็ดเลือด หรือเคมี ในร่างกายเท่านั้น แต่อาจกิดจากคลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าจากดวงดาวในจักรวาล มากระทบระบบประสาทในร่างกาย ทำให้เกิดความผิดปกติในเซลล์ โมเลกุล อวัยวะ ระบบเคมีในร่างกาย เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน รวมถึงระบบการทำงานของพลังานในร่างกาย นักวิทยาศาสตร์และนักวิชาการปัจจุบันได้ศึกษาศาสตร์โบราณและนำมาวิจัยพัฒนาด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สมัยใหม่ ทำให้สามารถวิเคราะห์คำนวณคาดการณ์ ตลอดจนสามารถหาสาเหตุโรคภัยต่าง ๆ ได้ตั้งแต่แรกเกิดจนตลอดชีวิต

          กลุ่มผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ใด้จดทะเบียนเป็นองค์กร เพื่อการวิจัยในสหรัฐอเมริกาชื่อ International Astrology Federation Inc (IAF) มีสมาชิกกว่า 5 ล้านคน มากกว่า 100 ประเทศ และกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ศาสตร์ดังกล่าวมีจุดเริ่มต้นจาก ประเทศอินเดียและขยายสู่การศึกษาทดลองอย่างกว้างขวาง ในสหรัฐอเมริกา และมีความประสงค์จะเผยแพร่ในทั่วทุกมุมโลก โดยกำหนดหมุดหมายสำคัญ 3 มุม (Triangle) และเลือกประเทศไทย เป็นมุมสำคัญของสามเหลี่ยม อินเดีย สหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

         โดย IAF กำหนดจัดการประชุมสัมมนาสุดยอด Thailand Triangle Summit 2022 : Medical Astrology ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 ระหว่างเวลา 9.00 ถึง 17.00 น ณ โรงแรม Long Beach Garden Resort, Pattaya เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ประเทศไทย โดยคาดหมายผู้เข้าร่วมประชุมสัมนาจากนานาประเทศ ในครั้งนี้กว่า 100 คน คาดว่าจะมีเงินสะพัดในเมืองพัทยา จำนวนมาก