หน้าแรก Uncategorized กลิ่นโชย เปิดห้องผงะ เจอกุ๊ก วัย 53 ปี เป็นศพขึ้นอืดคาห้องพัก จนท.สงสัยกระเป๋าเงินหาย

กลิ่นโชย เปิดห้องผงะ เจอกุ๊ก วัย 53 ปี เป็นศพขึ้นอืดคาห้องพัก จนท.สงสัยกระเป๋าเงินหาย

2715
0
แบ่งปัน


เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก เลขที่ 128/5 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ประสานทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ประมาณ 10 ห้อง พบภายในห้องที่ 10 มีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายปรีดา ชาภา อายุ 53 ปี อาชีพกุ๊กของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หนองปรือ เสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงชั้นในตัวเดียว นอนขึ้นอืด น้ำเหลืองไหลเยิ้ม อยู่บนที่นอน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น แต่กระเป๋าเงินเอกสารบัตรต่างๆได้สูญหายไป ที่ประตูยังพบร่องรอยการงัดแงะ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามนายสรายุทธ แซ่พู อายุ 24 ปี ลูกชายของเจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่าสังเกตเห็นประตูล็อกหลายวันแล้ว ประกอบกับมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงปืนกำแพงด้านหลัง ซึ่งพบว่าประตูเปิดทิ้งไว้ จึงเห็นศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงตัดสินใจงัดประตูด้านหน้า พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นพ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ยังสภาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสคลี่คลายคดีในครั้งนี้ต่อไป