หน้าแรก Uncategorized ได้ใจชาวบ้าน รองนายกเมืองสัตหีบ เจออุบัติเหตุซึ่งหน้า มีคนเจ็บกลางถนน หยุดรถกระโดดลงไปช่วยทันที

ได้ใจชาวบ้าน รองนายกเมืองสัตหีบ เจออุบัติเหตุซึ่งหน้า มีคนเจ็บกลางถนน หยุดรถกระโดดลงไปช่วยทันที

680
0
แบ่งปัน

วันที่ 9 พ.ย.65  เวลา 18.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนกับรถเก๋ง บริเวณภายในช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1กง 797 ชลบุรี จอดล้มตะเเครงในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กค 6056 หนองบัวลำภู ได้รับความเสียหายด้านข้างส่วนท้าย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาเด็กชาย ชนะกิจ เนื่องจำนนงค์ อายุ14 ปี บาดเจ็บอาการสาหัส และ เด็กหญิง ชุติมนทน์ ทบอาจ อายุ 15 ปีบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย โดยนายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ลงมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ยังนอนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งยัง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรักษารถ ทั้ง 2 คัน ไว้ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ให้แน่ชัดต่อไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ ที่ลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จนทราบว่าขณะกลับจากทำธุระและผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงได้ลงไปให้การช่วยเหลือดังกล่าว