หน้าแรก Uncategorized ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ รพ.สมิติเวช ศรีราชา อบรมการปฐมพยาบาล และช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ รพ.สมิติเวช ศรีราชา อบรมการปฐมพยาบาล และช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น

243
0
แบ่งปัน


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ รพ.สมิติเวช ศรีราชา อบรมการปฐมพยาบาล และช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น (First Aid & CPR) เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเกิดความรู้ความเข้าใจในหลักการและวิธีการในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างถูกวิธี เพื่อลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต


ที่ห้องประชุม ศรีราชานคร 1 โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา คุณคุปต์ เกียรติขจรฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าและบริการทั่วไปศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เป็นประธานในการเปิดอบรม การปฐมพยาบาล และช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น (First Aid & CPR) โดยมี คุณนุชจิรา ศรีขจรเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลสมิตเวช ศรีราชา และทีมแผนกฉุกเฉิน รพ.สมิติเวช ศรีราชา มาเป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้


ซึ่งในการจัดอบรมการปฐมพยาบาล และช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น (First Aid & CPR) ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เปิดร้านค้าในศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา บุคคลทั่วไปที่ทราบข่าวการอบรม พนักงานจากศูนย์การค้าแปซิคฟิค พาร์ค ศรีราชาและพนักงานโรงแรมแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เข้าร่วมอบรมกว่า 50 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และการช่วยฟื้นคืนชีพ สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง ในสถานการณ์จริงและทักษะด้านการปฐมพยาบาลฉุกเฉินรวมทั้งสามารถใช้เครื่อง AED (เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ)