หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เอไอเอ จัดกิจกรรมวันแห่งการทำความดี ร่วมปลูกต้นไม้ 1000 ต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี

เอไอเอ จัดกิจกรรมวันแห่งการทำความดี ร่วมปลูกต้นไม้ 1000 ต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี

112
0
แบ่งปัน

ที่พื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ โคกหนองนา โมเดล หน่วย บัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เอไอเอ ประเทศไทย โดย คุณ กฤต อัตตะสาระ RH5 ประธานเจ้าหน้าที่ภาค5 นำคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าของเอไอเอ กว่า400 คน จัดกิจกรรม วันแห่งความทำความดี ร่วมกัน ปลูกต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียว จำนวน 1000 ต้น  และปล่อยพันธุ์ปลา 2000 ตัว  โดยมี น.อ.ประภาส สีขาว ผู้บังคับการกรมรักษาฝั่งที่1 หน่วย บัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 อำเภอสัตหีบ คุณอาชว์ สิงห์บุรี HD13 ดูแลภาคตะวันออก จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้บริหาร บริษัทเอไอเอ พื้นที่สัตหีบ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรม

เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองแก่คนไทยมากว่า 84 ปี ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างแน่วแนในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยมี “สุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” ดังคำมั่นสัญญาที่ว่าHealthier, Longer, Better Lives อีกทั้งยังยึดมั่นในการตอบแทนสั่งคมอย่างแท้จริงผ่านโครงการต่าง ๆ ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล มาอย่างต่อเนื่องตลอดการดำเนินธุรกิจ โดยเอไอเอ ประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญทางด้านสิ่งแวดล้อมและการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับประเทศไทย โดยขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีเพื่อการมีสุขภาพและชีวิตที่ดี ผ่านการบริจาคต้นไม้จำนวน 1,000 ต้น แบ่งเป็นต้นไม้ผล 200 ต้นและ  ไม้เบญจพรรณ 800 ต้น ให้แก่ศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ สอ.รฝ “โคกหนองนาโมเดล” จังหวัด ชลบุรี

ในปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทย จึงได้จัดโครงการ “เอไอเอ แชร่รั่ง อะไลฟ์ ครั้งที่ 9” (AIA Sharing A Life) หรือวันแห่งการทำความดีร่วมกันของชาวเอไอเอ ภายใต้แนวคิด “แชร์ริ่ง กรีน สเปซ” (Sharing Green Space) จัดให้ผู้บริหารพนักงาน พลังตัวแทน และลูกค้าของเอไอเอได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ตามสวนสาธารณะต่าง ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับประเทศไทย ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ได้มีพื้นที่สีเขียวให้ได้รับร่มเงาและยังเป็นเสมือนกำแพงกรองฝุ่นละออง ควันพิษเพื่อช่วยลดมลพิษ กำซพิษโอโซน รวมไปถึงส่งเสริมให้ ประชาชนสามารถดำเนินกิจกรรมกลางแจ้งในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323