หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบเปิดจุดบริการประชาชน จอดพักได้ทั้งรถทั้งคน มุมถ่ายรูปเช็คอิน รองรับเที่ยวปีใหม่

สัตหีบเปิดจุดบริการประชาชน จอดพักได้ทั้งรถทั้งคน มุมถ่ายรูปเช็คอิน รองรับเที่ยวปีใหม่

179
0
แบ่งปัน

วันนี้ 29 ธ.ค.65  นายวันชาติ วรรณพราหม ปลัดอำเภอสัตหีบ เป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชนเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.65 ถึงวันที่ 4 ม.ค.66  เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนทั่วไปที่สัญจรไปมา ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ โดยมีนาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมด้วย   นาวาเอก อโศก ศรีสวัสดิ์ รองเสนาธิการ ทัพเรือภาคที่ 1 ผู้แทนศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 , นายวรฤทธิ์ จังบวร   กำนันตำบลบางเสร่  ร่วมถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมบูรณาการ เปิด จุดบริการประชาชน เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  ถนน สาย 332 แยกเจ-เกษมพล ต.บางเสร่  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังจากพิธีเปิดได้มีหน่วยงานทั้งภาครัฐภาคเอกชน ตลอดจนชาวบ้านได้นำน้ำดื่มและสิ่งของมามอบให้เจ้าหน้าที่ประจำด่าน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ  นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ทำให้ประชาชนเดินทางกลับเยี่ยมภูมิลำเนา และไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ร่วมถึงเส้นทางสัญจรผ่านในพื้นที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว   ซึ่งในการจัดตั้งจุดบริการประชาชนขึ้นนั้นเพื่อ เป็นจุดพักผ่อนคลาย คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาและยังสามารถให้ความช่วยเหลือประชาชนในด้านต่างๆได้ตลอดเวลา ซึ่งทางเทศบาลฯ ได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ เครื่องมือ กำลังพล  คอยอำนวยความสะดวกและประสานงานในด้านต่าง ๆ  พร้อมทั้งมีบริการที่นอนพักฟรี รองรับผู้ขับขี่ ในระหว่างเดินทาง ร่วมถึงจุดเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ และบริการเครื่องดื่ม ผ้าเย็น อีกด้วย

นายวันชาติ วรรณพราหม ปลัดอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่หยุดยาว ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จะมีประชาชน และนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเดินทางเข้ามากันเป็นจำนวนมาก ถนนสาย 332 เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับ ถนน 331 ถือเป็นถนนสายหลักจากภาคอีสานมายังสัตหีบ จุดบริการประชาชนที่เปิดนี้ จะได้คอยอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ ร่วมถึงบริการที่นอนพัก ให้กับผู้ขับขี่ได้นอนพัก ก่อนจะออกเดินทางต่อไปยังจุดหมาย อีกด้วย