หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว แชร์สนั่นนักท่องเที่ยวอินเดียขวดเบียร์ฟาดเจ้าของร้าน

แชร์สนั่นนักท่องเที่ยวอินเดียขวดเบียร์ฟาดเจ้าของร้าน

365
0
แบ่งปัน

 จากกรณี วันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ที่พัทยา ย่านวอคกิ้งสตรีท นทท.ชาวอินเดีย เข้าไปใช้บริการข้างล่างเปิดเป็นร้านอาหาร อินเดีย ชั้น 2 เปิดเป็นคลับแดนซ์ โดยมีหญิงบริการ มีเต้นโชว์ จากที่คนไปเที่ยวบอกมา นทท.อินเดีย เมาแล้ว มีการไปกระแซะนักเต้นหญิงอินเดีย เจ้าของร้านเห็น เลยมีปัญหา ว่า ไล่ นทท.กลุ่มนี้ออก มีจังหวะเจ้าของร้าน ตบหน้ากลุ่มนี้ นทท.เลยสวนกลับ ด้วยขวดเบียร์เล็ก ที่มีอยู่ในมือฟาดลงหัวเจ้าของร้าน ไล่กันลงมาจากชั้น 2 จนถึงหน้าร้าน ตามคลิปเลยครับ

                เจ้าของร้านชั้นล่าง คือ ประธานชุมชนวอคกิ้งสตรีท อีกตำแหน่งหนึ่งคือ รองประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา (ใช่หรือไม่) จนถึงวันนี้ข่าวไม่มี คดีไม่เห็น แต่คลิปส่งเป็นไวรัล ในพัทยา ข่าวไม่มีสำนักไหนออก

                ล่าสุดวันนี้ ( 8 ม.ค. 66 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารดินเดียว ชั้นบนเปิดเป็นร้านคลับแดนซ์ให้บริการนักท่องเที่ยวอินเดีย ซึ่งบรรยากาศตอนกลางวันจะปิด และมีรถยนต์ รถ จยย. ผ่านเข้าเพื่อมุ่งหน้าไปท่าเรือแหลมบาลีฮายเท่านั้น

                ด้านคดีผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จาก พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 ฝ่ายที่ สภ.เมืองพัทยา และพึ่งเห็นคลิปดังกล่าว และได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปรามลงตรวจสอบข้อเท็จจริง

                โดยจากการสืบสวนมราบว่าในวันเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวอินเดีย ได้เข้าไปใข้บริการด้านบนและเกิดอาการเมาสุรา และได้เกิดไปลวนลามพนักงาน ทางเจ้าของร้านก็ได้เข้าไปห้าม นักท่องเที่ยวเกิดไม่พอใจหยิบขวดเบียร์ตีใส่หัวเจ้าของร้านจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทางการ์ดร้านก็นำตัวนักท่องเที่ยวลงมาด้านนอกร้าน ซึ่งนักท่องเที่ยวอยู่ในอาการเมาสุราจึงเกิดการกระทบกระทั่งกันอีก

                ซึ่งในเบื้องต้นหลังจากมีการกระทบกระทั่งกันแล้ว ทางเจ้าของร้านอาหารที่อยู่ด้านล่างนั้นที่ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวมาระงับเหตุ ก่อนต่างแยกย้ายไป

                ซึ่งเบื้องต้นทางนักท่องเที่ยวอินเดียวไม่ได้มีการแจ้งความ และได้เดินทางกลับประเทศไปแล้ว ส่วนด้านเจ้าของร้านที่ถูกตีหัวได้รับบาดเจ็บก็ไม่ได้แจ้งความ และเดินทางกลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างประเทศ

                ส่วนด้านเจ้าของร้านอาหารด้านล่างที่ถูกพาดพิงนั้นชื่อนายสุขราช กาลรา ผู้สื่อข่าวประสานไปทราบว่าติดภาระกิจอยู่ โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่เกี่ยวข้องเมื่อเห็นเหตุการณ์ตนเองก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุเท่านั้น และไม่ได้เป็นรองประธาน กตตร.สภ.เมืองพัทยา แต่อย่างใด

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323