หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี คณะสงฆ์ คณะกรรมการวัด และเครือข่ายชุมชนรอบวัดรังษีสุทธาวาส ประชุมปรึกษาหารือโครงการขยายกำลังหม้อแปลงและเดินระบบสายไฟภายในวัด และความคืบหน้าการดำเนินโครงการบูรณปฏิสังขรณ์กุฏิสงฆ์หลังเก่า ที่ถูกเพลิงไหม้

ชลบุรี คณะสงฆ์ คณะกรรมการวัด และเครือข่ายชุมชนรอบวัดรังษีสุทธาวาส ประชุมปรึกษาหารือโครงการขยายกำลังหม้อแปลงและเดินระบบสายไฟภายในวัด และความคืบหน้าการดำเนินโครงการบูรณปฏิสังขรณ์กุฏิสงฆ์หลังเก่า ที่ถูกเพลิงไหม้

131
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ศาลาการเปรียญวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีพระครูมธุรสธรรมภาณ(หลวงพ่อน้ำหอม) รองเจ้าคณะอำเภอศรีราชา เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส(ไร่กล้วย) และเป็นประธานฝ่ายสงฆ์จังหวัดชลบุรี ได้เป็นประธานในการประชุมปรึกษาหารือโครงการขยายกำลังหม้อแปลงและเดินระบบสายไฟภายในวัด และความคืบหน้าการดำเนินโครงการบูรณปฏิสังขรณ์กุฏิสงฆ์หลังเก่า ที่ถูกเพลิงไหม้ โดยมีนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คณะสงฆ์ คณะกรรมการวัด และเครือข่ายชุมชนรอบวัดรังษีสุทธาวาส เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้อย่างพร้อมเพียงกันและทางพระครูมธุรสธรรมภาณ(หลวงพ่อน้ำหอม) รองเจ้าคณะอำเภอศรีราชา เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส(ไร่กล้วย)


มอบเงินสนับสนุนสร้างห้องน้ำภายในโรงเรียนวัดรังสีสุทธาวาส เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยมอบให้กับทางโรงเรียนเพื่อสร้างห้องน้ำให้กับนักเรียน และ ในเรื่องของการดำเนินโครงการขยายกำลังหม้อแปลงและเดินระบบสายไฟภายในวัดรังษีสุทธาวาส โดยใช้โครงการงบประมาณกองทุนพัฒนาไฟฟ้าจังหวัดชลบุรี จำนวนกว่าห้าแสนบาท เพื่อปรับปรุงกำลังวัตต์ของกระแสไฟฟ้าเพิ่มขึ้นจากเดิม เนื่องจากที่ผ่านมาจะทำให้ไฟฟ้ามีกำลังของกระแสตกไม่เพียงพอหรือดับเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานทางศาสนาหรือกิจกรรมของวัดที่มีประจำขึ้นทั้งปีเกิดนั้นปัญหา จึงจะทำการขยายกำลังหม้อแปลงและเดินระบบสายไฟภายในวัดรังษีสุทธาวาสใหม่ให้มีความสมบูรณ์ดีขึ้นไป ส่วนอีกเรื่องก็จะดำเนินโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์กุฏิหลังเก่าที่ถูกเพลิงไหม้ ก็จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างตามแบบที่กำหนดไว้