หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบเปิดโครงการเรียนรู้ สร้างสรรค์ มุ่งมั่น พัฒนาผู้เรียน ระดับชั้นปฐมวัย

รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบเปิดโครงการเรียนรู้ สร้างสรรค์ มุ่งมั่น พัฒนาผู้เรียน ระดับชั้นปฐมวัย

177
0
แบ่งปัน

วันนี้ 17 ก.พ.66 ที่โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย ทวี สุกแก้ว ผู้อำนวยการ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ พร้อมด้วย อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ ผจก. โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ มาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการเรียนรู้ สร้างสรรค์ มุ่งมั่น พัฒนาผู้เรียน ระดับชั้นปฐมวัย ครั้งที่2 ประจำปีการศึกษา2565 โดยมี คณะผู้บริหาร ครู อาจารย์ ตลอดจนนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เกิดการเรียนรู้จากประสบการณ์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียน ได้ปฏิบัติและลงมืในการทำกิจกรรมด้วย เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และเรียนรู้การอยู่ร่วมกันสำหรับการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ครั้งที่ 2 โดยแบ่งออกเป็น 8 ฐานการเรียนรู้ คือ ฐานภาษาอังกฤษ ฐานภาษาไทย ฐานคณิตศาสตร์ ฐานวิทยาศาสตร์ ฐานภาษาจีน ฐานสังคม ฐานดนตรี ฐานกิจกรรมกลางแจ้งทั้งนี้ ในแต่ละฐานเป็นการให้ความรู้ โดยเน้นให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลงมือปฏิบัติด้วยตนเอง

           

นาย ทวี สุกแก้ว กล่าวว่า โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ เป็นสถาบันการศึกษาที่มุ่งมั่นพัฒนาการจัดการศึกษาให้เป็นไปตามปรัชญาของโรงเรียนที่กำหนดไว้ว่า “ความรู้ดีมีคุณธรรม บำเพ็ญประโยชน์” นักเรียนทุกคนจึงต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวให้อยู่ในสังคมยุคใหม่ได้อย่างมีความสุข เพิ่มขีดความสามารถของตนเอง ส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เกิดการเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ทำให้ผู้เรียนได้ปฏิบัติและลงมือในการทำกิจกรรมด้วยตนเอง สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323