หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบวิ่งขึ้นเขา ถวายสักการะเสด็จเตี่ยฯ สิ้นเสียงประทัดเจอ เลขเด็ด

สัตหีบวิ่งขึ้นเขา ถวายสักการะเสด็จเตี่ยฯ สิ้นเสียงประทัดเจอ เลขเด็ด

634
0
แบ่งปัน

                เช้าวันนี้ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว  ได้นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและพนักงานจ้างเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว กว่า 70 คน วิ่งขึ้นเขาแหลมปู่เจ้า (เขากรมหลวงชุมพร) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยเริ่มออกสตาร์ทจากบริเวณสโมสรเรือนสักประดู่  รวมระยะทางประมาณ 2.5 กม. เทียบระดับความสูงประมาณตึก 33 ชั้น ขึ้นสักการะ พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระบิดาทหารเรือ บนยอดเขาแหลมปู่เจ้า พร้อมสาบานตนเป็นจะเป็นข้าราชการการเมืองและข้าราชการที่ดีของประชาชน ก่อนร่วมร้องเพลงดอกประดู่ , เพลงเดินหน้า ซึ่งเสด็จเตี่ยได้ทรงประพันธ์ไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจ

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า วันนี้ ทางเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้จัดกิจกรรม “FINAL 100 วัน ฉันจะเปลี่ยน”กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ Walk-Run 2023 Kledkaew Health day ร่วมกันวิ่งขึ้นเขา เพื่อถวายสักการะพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ นอกจากจะเป็นการออกกำลังกายร่วมกัน ยังเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะอีกด้วย  พร้อมทั้งได้ร่วมสาบานตนว่าจะเป็นข้าราชการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เที่ยงธรรม สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับพี่น้องประชาชน 

และในตอนท้าย ได้จุดประทัด 1,000 นัดถวาย เมื่อสิ้นเสียงประทัดได้ปรากฏตัวเลขอันเป็นมงคลได้แก่ 322 และ 69 ให้ได้ไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อถือกันอีกด้วย