หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้การชลบุรี สั่งดำเนินคดี-ขยายผลที่มาของยาเสพติด หนุ่มโอปป้า กล้อนผม-ขู่จับโยนจากชั้น 5 ล่าสุดตั้งข้อหา ทั้งคู่ สอบเค้นทะเลาะกันเรื่องรองเท้าราคาเกือบแสนบาทหายไป

ผู้การชลบุรี สั่งดำเนินคดี-ขยายผลที่มาของยาเสพติด หนุ่มโอปป้า กล้อนผม-ขู่จับโยนจากชั้น 5 ล่าสุดตั้งข้อหา ทั้งคู่ สอบเค้นทะเลาะกันเรื่องรองเท้าราคาเกือบแสนบาทหายไป

195
0
แบ่งปัน

จากกรณี นายชอน ซุง ฮัก ( Mr.Cheon Swung Hak ) อายุ 40 ปี นักธุรกิจ ชาวเกาหลีใต้ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุจับ นางสาวเบล นามสมมุติ อายุ 26 ปี แฟนสาว ขังในห้อง กล้อนผมจนแหว่ง แถมขู่จะจับโยนจากตึกคอนโดชั้น 5. จนท.ต้องนำเบาะลมมาวางใต้ตึกคอนโด ตำรวจใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจ ตัดไฟคอนโด พังประตูบุกเข้าชาร์จ รวบตัวหนุ่มโอปป้าเกาหลีไว้ได้ พร้อมช่วยเหลือ นางสาวเบล ออกจากห้องได้อย่างปลอดภัย ตรวจค้นในห้องพบยาเสพติดประเภท ยาไอซ์และยาเค อุปกรณ์การเสพ และ ตาชั่ง จำนวนหนึ่ง เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านซอยโพธิสาร ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 มี.ค. ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ ( 13 มี.ค. ) พล.ต.ต. กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมายัง สภ.บางละมุง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยเบื้องต้น มีการดำเนินคดี นายชอน ซุง ฮัก ( Mr.Cheon Swung Hak ) อายุ 40 ปี ในข้อหาครอบครองและเสพยาเสพติด และ ข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนแฟนสาวชาวไทยถูกดำเนินคดีด้วย ทราบชื่อจริงคือ นางสาว อาภิญา แสงนาค อายุ 26 ปี ในข้อหา ครอบครองและเสพยาเสพติด เนื่องจากผลตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายทั้งคู่ ส่วนของกลางที่ยึดได้ เป็นยาไอซ์ 1 จี ยาเค 1 จีอุปกรณ์การเสพยา และ ตาชั่ง 1 อัน ซึ่งจากการสอบสวน ทัังคู่ต่างโยนกันไปโยนกันมา เรื่องที่มาของยาเสพติด ท่านผู้การชลบุรี จึงสั่งการให้มีการขยายผล หาที่มาของยาเสพติด


ล่ามชาวเกาหลีใต้ ซึ่งทาง ตร.ท่องเที่ยว ส่งมาคอยดำเนินความสะดวก ในการสอบปากคำได้เปิดเผยว่า จากการที่พูดคุยกับ นายชอน ซุง ฮัก ( Mr.Cheon Swung Hak ) อายุ 40 ปี นักธุรกิจ ชาวเกาหลีใต้ เดินทางเข้ามาประเทศไทยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยขอยื่นเอกสารเข้าประเทศไทยในนามนักท่องเที่ยว โดยปกติแล้ว จะเดินทางเข้า-ออกประเทศไทยเป็นประจำ และ พูดไทยไม่ได้ จนล่าสุดได้คบหา กับ นางสาว อาภิญา แสงนาค ประมาณ 3 เดือน ส่วนสาเหตที่ทะเลาะกัน เนื่องจาก กลับมาประเทศไทยรอบนี้ พบว่ารองเท้าราคาแพง มูลค่าเกือบ 1 แสนบาทหายไป จึงทำให้เป็นประเด็นในการทะเลาะกัน จนบานปลายดังกล่าว