หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนีร้อนมาเที่ยวทะเลไม่รอด รวบแก๊งยกตู้เซฟรายใหญ่พื้นที่ภาคอีสานภาคตะวันออก

หนีร้อนมาเที่ยวทะเลไม่รอด รวบแก๊งยกตู้เซฟรายใหญ่พื้นที่ภาคอีสานภาคตะวันออก

424
0
แบ่งปัน

วันนี้ 4 เม.ย.66 ที่ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สนธิกำลัง ร่วมกับ ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 และภาค 4 ชุดข่าวกรอง หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี และชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ เข้าจับกุม นายวิศรุต พันธ์ดวง อายุ 23 ปี นาย ชัยรันต์ กองกิ่ง อายุ 29 ปี นายคำสิงห์ ดีคง อายุ 40 ปี และนายชาคริต พุทธสวัสดิ์ อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ศาลจังหวัดขอนแก่น และศาลจังหวัดนครราชสีมา ในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป พร้อมรถของกลาง โตโยต้า วีออส สีบอร์น ทะเบียน กฉ 4405 สระแก้ว รถกระบะอิซูซุ ดีแมด สีบอร์นทอง ทะเบียน บพ 2787 สระแก้ว ขณะมาเที่ยวพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อนๆที่ หาดน้ำใส หมู่ที่ 4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

        โดยพฤติกรรมของแก๊งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 4 และตำรวจภูธรภาค 2 ได้สืบทราบว่ากลุ่มคนร้าย ได้ตระเวรไปตามจังหวัดภาคอีสาน เช่น จังหวัดขอนแก่น ,นครราชสีมา และภาคตะวันออก จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งจะก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชนในช่วงค่ำคืน โดยเฉพาะตู้เซฟ ของมีค่า  โดยก่อเหตุมาหลายพื้นที่ หลายครั้ง 

ซึ่งภายหลังทราบว่าได้หนีมาเที่ยวกับบรรดาเพื่อนๆที่ชายหาด แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ประสานงานมายังตำรวจภูธรภาค2 และชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี สืบสวน สภ.สัตหีบ และ เจ้าหน้าที่ชุดข่าวกรอง ของทางทหารเรือ สนธิกำลังเข้าจับกุม ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนที่ สภ สัตหีบ ซึ่งทั้งหมดยอมรับว่าเป็นคนที่ถูกออกหมายจับจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป