หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ดร เอ สะถิระ เบอร์ 3  พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าลุยพบปะประชาชน ขอคะแนนเสียง หลังลงพื้นที่มาตลอด 4 ปี ขอทำหน้าที่...

ดร เอ สะถิระ เบอร์ 3  พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าลุยพบปะประชาชน ขอคะแนนเสียง หลังลงพื้นที่มาตลอด 4 ปี ขอทำหน้าที่ เพื่อประชาชนต่อ

328
0
แบ่งปัน

           ที่เขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ดร. สะถิระ เผือกประพันธุ์  หรือ ดร.เอ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ชลบุรี เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ นำทีมงาน เดินลุยหาเสียง พบปะพี่น้อง ประชาชน ในเขตพื้นที่หมู่บ้าน พร้อมกับมอบแผ่นผับ นโนบาย  ซึ่งหลังจาก กกต.ชลบุรี ได้เปิดรับสมัครและจับสลากหมายเลขประจำตัว ได้เบอร 3  เป็นผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 10 เป็นที่เรียบร้อย  โดย ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 เป็นที่รู้จักกันดีของประชาชน เพราะเคยผ่านการเป็น สส.เขตอำเภอสัตหีบ มาแล้ว 1 สมัย

    ตลอด 4 ปีที่ผ่านมานั้น  ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ที่เคยได้รับโอกาสจากประชาชนรับเลือกให้เป็น สส.เขต 8 ชลบุรี ที่ผ่านมานั้น ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นเขต10 ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ สำรวจและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน นำเสนอการพัฒนาในด้านต่างๆ   เป็นตัวแทนประชาชน นำปัญหาขึ้น อภิปายในสภา นำมาสู่การแก้ไขปัญหา  อาทิ เช่น เรื่องวัคซีนโควิด รัฐบาลส่งวัคซีนมาหลักร้อย แต่พี่น้องประชาชนชาวสัตหีบมีหลักแสน,เรื่องของน้ำประปาที่ใหลบ้างไม่ใหลบ้าง,เสนอส่งเสริมการท่องเที่ยว One Stop Service,ระบบขนส่งสาธารณะมีรถไฟฟ้าเชื่อม3สนามบินแล้ว

 อีกทั้งใน4ปี ที่ผ่านมา ยังจัดทำโครงการต่างๆเพื่อประชาชนชาวสัตหีบ อาทิ ครัวสนามรักสัตหีบ ส่งมอบเจลแอลกอฮอ หน้ากากอนามัยทางไปรษณีย์, ทนายบ้านบ้านช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย, ลงเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ,ข้าวสารน้ำใจมอบช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั้งช่วงโควิด19 และหลัง ,อาสาบ้านๆปรับปรุงห้องน้ำให้ผู้สุงอายุ 7แห่ง เปลี่ยนแป้นบาส ทาสีสนามบาส 4 แห่ง ,สอนเปิดร้านค้าออนไลน์ , บาร์เบอร์บ้านบ้าน ลดค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง , พี่เพื่อน้องติวเข้ม 4วิชาหลัก 15 โรงเรียน มอบอุปกรณ์การเรียน และจัดอีเวนท์ กีฬา A-Cup 3*3 Street Basketball Sattahip ,Mini Zoo Waik Rally

 โดย ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ชลบุรี เบอร์ 3 ยังกล่าวถึงนโยบาย ที่มาจากประชาชนชาวสัตหีบ ตลอด 4 ปี ของการลงพื้นที่  มีทั้งการแนวทางการแก้ไขปัญหา และแนวทางการพัฒนา โดยจะนำเสียงของพี่น้องประชาชนไปบอกต่อพรรค และไปบอกต่อ ในแผนนโบยายของรัฐบาล เพื่อกำหนดนโยบายของรัฐบาลมาพัฒนาอำเภอสัตหีบ  ซึ่งเป็นเสียงจากล่างสู่บน ไม่ใช่บนสู่ล่าง เพื่อพี่น้องชาวอำเภอสัตหีบ เพราะเราฟังเสียงของประชาชน เป็นหลักในการทำงาน

          สุดท้ายนี้ผมขอฝาก ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์  หรือ ดร.เอ  หมายเลข 3  เขต 10 อ.สัตหีบ และพรรคพลังประชารัฐ  หมายเลข  37 กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอสัตหีบด้วยนะครับ จึงขอเชิญผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และพรรคการเมือง ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะมาถึง ตามหน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่อ ในเวลา 08.00-17.00 น. ครับ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323