หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มกรุงเทพ ถูกล้วงกระเป๋า ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา

หนุ่มกรุงเทพ ถูกล้วงกระเป๋า ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา

229
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 22.00น.วันที่ 14 เมษายน 2566 นายชินวุฒิ ระหุ่ง อายุ 25 ปี ได้มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา หลังพบว่าถูกกระเป๋าสตางค์สูญหายไป ขณะที่เดินเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


โดยนายชินวุฒิ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเดินทางจากกรุงเทพฯ มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่พัทยา ขณะที่เดินเล่นน้ำในถนนคนเดินวอล์คกิ้งอยู่นั้น ได้แวะซื้อปืนฉีดน้ำข้างทาง จังหวะที่กำลังเลือกซื้อของอยู่นั้น มีกลุ่มคนเดินเข้าเบียดแล้วเดินหายไปในหมู่คน ตอนแรกไม่คิดอะไร มารู้ตัวอีกที่กระเป๋าเงินสีดำ ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง ภายในมีเงินสด 3,000 บาท และบัตรประชาชน บัตร ATM ก็สูญหายไปเสียแล้ว จึงรีบเดินไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


เบื้องต้นได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ภายในวอล์คกิ้งสตรีท เข้มงวดในการตรวจตรามากขึ้น รวมถึงประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังทรัพย์สินของท่านเพิ่มขึ้นอีกด้วย