หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  พบศพสาวนิรนามถูกฆ่าโยนทิ้งป่ามันพื้นที่ห้วยใหญ่

 พบศพสาวนิรนามถูกฆ่าโยนทิ้งป่ามันพื้นที่ห้วยใหญ่

1025
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ ( 2 ธ.ค.66 ) ร.ต.อ.นาวิน  สุนทวนิต  รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในป่ามันริมถนนสาย 331( สัตหีบ-โคราช )   ม.3  ต.ห้วยใหญ่  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี 

                ในที่เกิดเหตุห่างจากถนนสาย 331 เข้าไปประมาณ 50 เมตร บริเวณป่ามันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุ  35-40 ปี  สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน  สวมเสื้อยืดสีแดงสีแดง กางเกงบล็อกเซอร์  ไม่สวมเสื้อชั้นในและการเกงใน  ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน  สภาพศพเริ่มขึ้นอืดจึงไม่สามารถชี้ชัดบาดแผลของการถูกทำร้ายได้  แต่บริเวณขาขวามีร่องรอยถลอกเป็นทางยาว  นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบผ้าผ่มผืนสีขาวชมพูคลุมผู้ตายอยู่  และยังพบยันต์ ตาไข่ วัดสิชล จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในผ้าห่ม  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรีจึงเก็บวัตถุพยานต้องสงสัยในที่เกิดเหตุทั้งหมดไปตรวจสอบ 

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ  เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต นอกจากนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ระแวงใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบบุคคลสูญหาย รวมทั้งประสานสถานีตำรวจใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหาย เพื่อจะได้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน  เพื่อจะได้รู้สาเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323