หน้าแรก ข่าวสังคม สาวประเภท 2  เครียดป่วยผูกคอดับ ญาติเผยเมื่อคืนกินยาล้างห้องน้ำแต่รอด

สาวประเภท 2  เครียดป่วยผูกคอดับ ญาติเผยเมื่อคืนกินยาล้างห้องน้ำแต่รอด

21640
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลผูกคอตาย เหตุเกิดที่หลังอาคารร้าง ในโครงการพื้นที่ให้เช่า ซอยหลังร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อม ด้วย พ.ต.ท.สมพร สุ่มมาตย์ สว.สส.

ร.ต.อ.สมาน บุญแก้ว รองสว.สส รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ ที่ด้านหลังพบร่างนาย เอกรินทร์ ทีปสว่าง อายุ 34 ปี แต่งกายคล้ายผู้หญิง ใช้กระเป๋าสะพายสีดำ พาดกับเหล็กคานซุ้มขายของ สายสะพายคล้องรัดคอแน่น มีคราบเลือดไหลทะลักออกทางปาก ที่พื้นยังพบคราบเลือดหลายกอง และ ฟันหลุด 1 ซี่ปนอยู่ด้วย และยังพบถุงยางตกอยู่หลายชิ้น เจ้าหน้าที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างที่เกิดเหตุ ต่อมาน.ส.สำภาญ จันทโคตร ป้าของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยเปิดเผยว่า หลานตนเองเป็นกระเทย ทำงานนวด เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาได้โทรมาหาบอกว่าเหมือนป่วย เจ็บอ๊อดๆแอ๊ดๆ ทรมานเหลือเกินเลย จึงได้กินยาล้างห้องน้ำไป 1 แก้ว หวังจะฆ่าตัวตาย แต่ก็มีคนช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลจนรอดมาได้ กระทั่งมารู้ว่าผูกคอตายดังกล่าว

    สอบถามนายประสิทธิ์ แซ่เอ้า อายุ 59 ปี ชาวบ้านเล่าว่า เมื่อประมาณ 8 โมงเช้า จำได้แม่นว่าสังเกตเห็นคนสวมชุดนี้ เดินผ่านไปคนเดียว ในลักษณะคล้ายกับมีอาการป่วยหนัก เซื่องซึมแล้วอ้วกเป็นเลือดตามทาง ก่อนจะเดินลับสายตาหายไป แต่ก็ไม่รู้ว่าเดินเข้าไปผูกคอตายด้านหลังอาคารตอนไหน

    เบื้องต้นร.ต.อ.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเวร ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนกองเลือดนั้นสันนิษฐานว่าเกิดจากอาการอาเจียนเป็นเลือด ฟันที่หลุดออกมาเกิดจากผลข้างเคียงจากการดื่มสารเคมีน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป เนื่องจากตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง พร้อมส่งศพไปตรวจชันสูตร ยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป