หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มน้อยใจแฟนสาวประชดรักเดินลงน้ำทะเล ก่อนเจ้าหน้าที่ไปเจอนอนหมดสติอยู่บนทุนกั้นแนวว่ายน้ำ

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวประชดรักเดินลงน้ำทะเล ก่อนเจ้าหน้าที่ไปเจอนอนหมดสติอยู่บนทุนกั้นแนวว่ายน้ำ

116
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ธรรมะสถานเมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลจมน้ำ เหตุเกิดภายในพื้นที่ เขตปลอดชายหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ทางด้านเจ้าหน้าที่ถึงกันปูไม่เกี่ยวข้องให้ออกจากพื้นที่เกิดเหตุโดยสอบถามญาติว่าบุคคลจมน้ำนั้นได้เดินลงไปในน้ำทะเลจากนั้นก็หายไปก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ นอกจาก จากชายฝั่งกว่า 100 เมตรบริเวณทุนกันขอบว่ายน้ำ พบว่า บริเวณทุนเหมือนมีคนนอนอยู่ทางด้าน เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์จึงได้ประสานขอเรือจากกรมเจ้าท่าให้นำเรือออกไปตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นคนจริงๆ อยู่ในอาการหมดสติยังมีชีพจรจึงได้นำตัวขึ้นมา บนฝั่ง ก่อนทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นให้กับผู้บาดเจ็บ ก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองพัทยาต่อทราบชื่อภายหลังคือ นายอานนท์ ศรีรือ อายุ 29 ปี

สอบถามนางบังอร เทียบฤทธิ์ อายุ 29 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่าลูกชายของตนได้นั่งดื่มกินอยู่กับแฟนสาวที่ริมชายหาดก่อนจะมีปากเสียงกันกับแฟนจากนั้นแฟนสาวก็ได้ขับรถออกไปข้างนอกโดย ลูกชายของตนได้ประชดก่อนจะเดินลงไปในน้ำทะเลต้นผู้เป็นแม่พยามเรียกเท่าไหร่แต่ลูกชายตนก็ไม่ฟังอีกครั้งอยู่ในอาการมึนเมาก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบแต่โชคดีที่ลูกชายตนไม่ถึงกับจมน้ำเสียชีวิตโดยเมื่อเจ้าหน้าที่บอกว่าเจอตัวลูกของตน นอนหมดสติอยู่บนทุนเท่านั้น