หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สองโจรสะเดาะกุญแจ ตู้กดน้ำบ้านแม่ตำรวจ ลักเงินเหรียญเกลี้ยง

สองโจรสะเดาะกุญแจ ตู้กดน้ำบ้านแม่ตำรวจ ลักเงินเหรียญเกลี้ยง

227
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสิทธิชัย เชื้อลี อายุ 54 ปี พร้อมภรรยา ว่าเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุ คนร้ายขี่จยย.เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ จากตู้กดน้ำ หน้าร้านขายของชำ บ้านเลขที่ 121/23 ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินประมาณ 13,000 บาท โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับำนักงานสอบสวนสภ.ห้วยใหญ่แล้ว พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาให้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โดยนายสิทธิชัย เชื้อลี อายุ 54 ปี พร้อมภรรยาเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครรู้เพราะปกติจะมีคนมากดน้ำตลอดทั้งคืน จึงไม่ได้คิดอะไร กระทั่งเช้าพบว่ากุญแจล็อคตู้กดน้ำถูกไขออก จึงตรวจสอบภายในตู้พบว่าเงินหายไปทั้งหมด เมื่อดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้าย เป็นผู้ชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์เข้ามาจอด หนึ่งในผู้ก่อเหตุเดินลงจากรถไขกุญแจตู้กดน้ำออกมาได้อย่างง่ายดาย แล้วเอากล่องใส่เงิน ออกไปแล้วยังล็อคกุญแจกลับคืนไว้ ซึ่งก็งงว่าคนร้ายสามารถไขกุญแจล็อคตู้ได้อย่างไร


นอกจากนี้ยังเล่าอีกว่าตนเองนั้นมีทั้งลูกชายและลูกเขยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลับมาถูกคนร้ายมาก่อเหตุลักทรัพย์ไปได้ ซึ่งก็อยากฝากเตือนประชาชนในละแวกใกล้เคียง ให้ระวัดระวังและตรวจสอบทรัพย์ให้ดี พร้อมทั้งฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย


อย่างไรก็ตามกล้องวงตรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน คนร้ายเป็นผู้ชายสองคน รูปร่างสันทัด ขี่จยย.แบบออโตเมติก เข้ามาก่อเหตุเพียงไม่ถึง 2 นาที หลังได้ทรัพย์สินก็รีบพากันขี่จยย.หลบหนีไป ซึ่งทางร้านยังได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดติดไว้ที่ตู้กดน้ำ หากใครมีเบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้จะมีรางวัลให้ ทั้งนี้ก็ไม่อยากให้คนร้ายลอยนวล ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านได้อีก