หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านอุ่นใจ ตำรวจบางละมุง เข้มตรวจถี่ ยันตามจับคนร้ายดำเนินคดี

ชาวบ้านอุ่นใจ ตำรวจบางละมุง เข้มตรวจถี่ ยันตามจับคนร้ายดำเนินคดี

1080
0
แบ่งปัน


จากกรณีเกิดเหตุคนร้าย ไปลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน ติดต่อกันหลายครั้ง เหตุเกิดที่ห้องเช่าเลขที่ 76/1 ม.8 ภายในซอยสุขสมบูรณ์ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สร้างความหวาดผวาให้กับผู้ที่พักอาศัยเป็นอย่างมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมผู้ที่พักอาศัยในละแวกดังกล่าว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน รวมไปถึงประเมินความเสี่ยง สาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุ บ่อยครั้ง เพื่อนำไปวางแผนแก้ไขในการป้องกันเหตุต่อไป


ส่วนในด้านคดีนั้นยืนยันว่าจะต้องจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมดอย่างแน่นอน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนนั้น พยายามติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคนร้ายนั้นสวมหมวกกันน็อคนิรภัย และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ใช้เป็นพาหนะในการเข้ามาก่อเหตุและหลบหนี ในส่วนที่ยังไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ก็จะเชิญผู้เสียหายไปให้ข้อมูล ขณะที่หลังจากนี้ก็จะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต มาตรวจตราให้บ่อยขึ้น รวมไปถึงจะต้องประสานกับเจ้าของห้องพักให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมด้วย


ด้านน.ส.น้ำผึ้ง เอี่ยมศิริ อายุ 29 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ที่พักอาศัยในห้องพักดังกล่าว ซึ่งรู้สึกมีความโล่งใจกว่าหลายคืนที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ มีความห่วยใยและลงพื้นที่อย่างจริงจัง ก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วย