หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มวัย 40 ปีนำวงจรปิดเตือนภัยโจรงัดห้องโชคดีมีคนมาเห็นก่อน

หนุ่มวัย 40 ปีนำวงจรปิดเตือนภัยโจรงัดห้องโชคดีมีคนมาเห็นก่อน

313
0
แบ่งปัน

       วันนี้ ( 5 ก.ค. 66 ) ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 45 หรือ ซอย 5ธันวา  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พบกับนายกิตจิรากร   ไหวติง 40ปี  อาชีพวินรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่เมืองพัทยา  ผู้เสียหาย หลังต้องการนำภาพวงจรปิดมาเตือนเจ้าของที่อพาร์ทเมนท์ หรือคนเช่า  หลังห้องตัวเองถูกคนร้ายเข้ามางัดประตู  แต่โชคดีมีคนเข้ามาเห็น  คนร้ายเลยวิ่งหลบหนีไปได้ 

นายกิตจิรากร เล่าเหตุการณ์ว่า  เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4  ก.ค. ที่ผ่าน  ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 6 โมงเย็นออกจากห้องเพื่อเดินทางไปรับเพื่อนที่สนามบินสุวรรณภูมิ   จนกระทั่งกลับมาถึงห้องประมาณเวลาตี1  ได้สังเกตุเห็น บานพับล็อคกุญแจที่ยึดติดกับประตู ถูกงัดจนทำให้เศษไม้ของประตูตกเกลื่อนพื้น   จึงรู้ว่าห้องของตนเองถูกคนร้ายงัด จึงติดต่อไปยังเจ้าของอพาร์ตเม้นต์ เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน  โดยในเวลาประมาณ 19.41น. คนร้ายลักษณะแต่งกายเสื้อคอกลมสีเทา กางเกงยีนขาสั้นสะพายย่าม เดินตรงเข้ามาภายในอพาร์ตเม้นต์  จากนั้นได้เดินขึ้นบันไดตะเวนดูห้องพักต่างๆ ก่อนจะตรงมาที่ห้องพักของตนเอง  จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมางัดแงะบานพับแม่กุญแจที่ติดกับประตู   แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเพื่อนบ้านได้เดินสวนขึ้นมาพอดีทำให้คนร้ายตกใจจึงเดินหนีหายไป

        นายกิตจิรากร ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า  ตอนนี้ยังรู้สึกระแวงเป็นอย่างมาก โชคดีที่มีคนเดินขึ้นมาก่อน  ทำให้คนร้ายตกใจและเดินหลบหนีไป    ทั้งนี้อยากนำภาพวงจขรปิดพฤติกรรมของคนร้ายมาเผยแพร่เพื่อเตือนทั้งเจ้าของพาร์ทเมนท์ และผู้เช่าให้ระวังคนร้ายตามภาพวงจรปิดนี้