หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านนำภาพวงจรปิดร้องสื่อหลังถูกคนร้ายลักรถ จยย แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า

ชาวบ้านนำภาพวงจรปิดร้องสื่อหลังถูกคนร้ายลักรถ จยย แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า

213
0
แบ่งปัน

 ชาวบ้านนำภาพวงจรปิดร้องสื่อหลังถูกขโมยรถจักรยานยนต์หายไป ต้องตามหากล้องวงจรปิดเอง หาได้นำไปให้ตำรวจตำรวจก็เฉย  แลกไลน์ไว้พอทักติดตามความคืบหน้าถูกลบไลน์หายไปเฉยๆ

 นายสาธิต มุ่งครอบกลาง อายุ 32 ปี  แผนกช่างบริการ  ศูนย์มิตรยนต์ถนนเทพประสิทธิ์  เมืองพัทยา  ผู้เสียหายที่ถูกขโมยรถจักรยานยนต์  เล่าว่า รถ จยย. ของตนเองหายตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 66 ช่วงประมาณ  4 โมงเย็น   และได้ไปแจ้งความที่ สภ.นาจอมเทียน  ซึ่งตนไปตามหากล้องวงจรปิดเอง ซึ่งตนเองก็ต้องทำงาน  และไปได้กล้องที่เมืองพัทยามาได้  ก็ส่งให้ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ตอนแรกก็พูดคุยสอบถาม  มาตอนหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลบไลน์ที่คุยกันออกจากความเป็นเพื่อน  เลยติดต่อกันไม่ได้

                 นายสาธิต ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า ในส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้เร่งติดตามจับกุมคนร้าย ผมไม่ได้หวังว่าจะได้รถคืน  แต่เมื่อจับคนร้ายได้จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านนคนอื่นอีก  ซึ่งชาวบ้านบ้างคนมีรถเพียงคันเดียวที่ใช้ประกอบอาชีพแล้วมาเกิดเหตุแบบนี้  เขาคงเดือดร้อนมากจริงๆ  บางคนออกรถมายังไม่ได้ป้ายขาวเลยมาถูกลักไป 

                นายสาธิต  ยังพูดแบบท้อๆว่า  ตั้งแต่แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สอบปากคำแล้วก็ไม่มีอะไรคืบเลย  ตนเองต้องดิ้นร้นตามหากล้องวงจรปิดจนมาพบคนร้ายขับขี่เข้ามาในพื้นที่เมืองพัทยา  เมื่อลองไปพูดคุยขอความช่วยเหลือทางตำรวจ  สภ.เมืองพัทยาก็โยนไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.นาจอมเทียน  ซึ่งตนเองคิดว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไม่มีการทำงานแบบร่วมกันเลยหรือ   นาย สาธิต พูดแบบเซ็งๆ