หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจวิทยาการตรวจสอบรถ suv หลังโผล่กล้องวงจรปิด คู่กับเบชน์นักธุรกิจเยอรมัน ส่วนต่างชาติที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญปากคำหลังสอบเสร็จก็อนุญาตให้กลับบ้านได้

ตำรวจวิทยาการตรวจสอบรถ suv หลังโผล่กล้องวงจรปิด คู่กับเบชน์นักธุรกิจเยอรมัน ส่วนต่างชาติที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญปากคำหลังสอบเสร็จก็อนุญาตให้กลับบ้านได้

240
0
แบ่งปัน

      จากกรณีญาติประกาศให้ 3 ล้านหากใครให้เบาะแสนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมันที่หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์สปอร์ต จนช่วงเช้าวันนี้ ( 9 ก.ค. ) พบรถเบนซ์สปอร์ต สีบรอนเทา ทะเบียน ญศ-7146 กทม. จอดอยู่บริเวณที่จอดรถชั่วคราว ซีซีคอนโด ซ.เขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันที่เกิดเหตุที่พบรถ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยการเวรชลบุรี มาเก็บหลักฐาน เนื่องจากพบสิ่งผิดปกติภายในรถและตัวรถ โดยพบคราบน้ำยาแต่ยังไม่สามารถบ่งบอกได้ว่าเป็นน้ำยาอะไรอยู่บริเวณเบาะ กระจกหน้า ประตูและที่เปิดประตู ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

     โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวชาวต่างชาติ 2 ราย ซึ่งเดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ โดยเมื่อคืนได้ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งการสอบสวนมุ่งหน้าไปเส้นทางการเงิน โดยหลังจากการสอบสวนก็ได้อนุญาตให้ชาวต่างชาติทั้ง 2 รายกลับบ้านได้

      นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจยึดรถ suv ยี่ห้อ เชฟโรแลต สีดำ ทะเบียน 2กญ 3634 กทม. ซึ่งเป็นรถของนายหน้าที่พูดคุยกับนักธุรกิจชาวเยอรมันครั้งสุดท้าย และรถมีลักษณะคล้ายกับรถที่ขับตามรถของนักธุรกิจชาวเยอรมัน แต่ล้อมีลักษณะไม่เหมือนกับวงจรปิดที่จับภาพได้ ซึ่งจะต้องทำการเปลี่ยนล้อหลังจากเกิดเหตุหรือไม่ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการมาตรวจสอบลายนิ้วมือ ด้านนอกและภายในรถ

    ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องก่อน 3 วัน ที่เจอนักธุรกิจชาวเยอรมัน มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือทราบเบาะแสของการสูญหายของนักธุรกิจชาวเยอรมันหรือไม่ต่อไป