หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี ผู้ใหญ่ ใจดีแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้าน กว่า 100 ชุด พร้อมเงินสดให้กับเด็กที่เข้าแถวรอรับข้าวสาร

ชลบุรี ผู้ใหญ่ ใจดีแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้าน กว่า 100 ชุด พร้อมเงินสดให้กับเด็กที่เข้าแถวรอรับข้าวสาร

271
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน ส.อบจ.ชลบุรี ร่วมกับ นาย ณัฏฐชัย ธนพิสิษฐภัค อายุ 34 ปี นางสาวสุธินี ชำนิ เจ้าของโรงน้ำแข็งวรัญชญ์ ร่วมกันนำข้าวสารอาหารแห้ง เช่น ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ และเงินสดให้กับเด็กน้อยและผู้สูงอายุ มาแจกให้แก่ชาวบ้านจำนวนกว่า 100 คนที่บริเวณหน้าบ้าน ซอยบ่อก๊อก หมู่ 3 อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เพื่อเป็นการทำบุญเนื่องในวันเกิดของนาย ณัฏฐชัย ธนพิสิษฐภัค ซึ่งถือเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้ชาวบ้านในพื้นที่ เนื่องจากทางครอบครัวพักอาศัยอยู่ในพื้นที่นี้ พอมีกินบ้างก็นำมาแบ่งปันให้แก่ชาวบ้านที่มีฐานะแย่กว่าเราและสำหรับเด็กทางเจ้าของโรงน้ำแข็งได้มอบเงินให้กับเด็กทุกคนที่มาต่อแถวรับของในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นการทำบุญ และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของคนในชุมชนในละแวกใกล้เคียง

ชาวบ้านที่มารับบริจาค เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่คนยากจนได้กินข้าวกัน มีคนไปทำนากันเยอะกว่าจะได้ข้าวมา ซึ่งชาวบ้านต้องไปซื้อข้าวมากินกัน ต้องขอขอบคุณมากๆ บ้านนี้ใจดีแจกของมาหลายครั้งแล้ว ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมาก