หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ส.ส.ก้าวไกลชลบุรี เขต 9 โพสต์รูปคู่ ‘ชาดา’ เจอทัวร์ลง เจ้าตัวของโทษสื่อสารผิด ลบโพสต์

ส.ส.ก้าวไกลชลบุรี เขต 9 โพสต์รูปคู่ ‘ชาดา’ เจอทัวร์ลง เจ้าตัวของโทษสื่อสารผิด ลบโพสต์

186
0
แบ่งปัน

          เฟสบุ๊ค    yodchai Peungporn ซึ่งเป็นเฟสบุ๊คของ นาย ยอดชาย พึ่งพร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 9 จ.ชลบุรี หลังโพสต์รูปถ่ายคู่กับยิ้มหวานกับ นาย ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย พร้อมโพสต์ข้อความ ขอเกาะกระแสคนดังหน่อยครับ .. พอปิดสวิตซ์ไมค์เสร็จ พี่ชาดาก็เดินมาทักทาย ผู้แทนของพรรคก้าวไกลทันที

      ซึ่งภายหลังที่มีการโพสต์ไม่นานในวันที่ที่มีการโหวตเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา ได้มีการแคปภาพนำลงสื่อโซเชียล เช่น ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค โดยมีการโพสต์แสดงความคิดเห็น ถึงว่า ในขณะที่ประชาขนบางกลุ่มไม่โอเคกับชาดา ส.ส.ก้าวไกล กับถ่ายรูปคู่กับ ชาดา ซึ่งต่างแสดงความคิดเห็นอย่างรุนแรง บางคนถึงโพสต์ว่าจะเป็นงูเห่า

     ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบเฟสบุ๊คของ นาย ยอดชาย ได้ลบภาพดังกล่าวไปแล้ว พร้อมแสดงความขอโทษ จากที่ได้โพสต์รูปคู่กับ ส.ส.นั่นมีความหมายแค่ว่า ส.ส.คนดังกล่าว แค่เพียงต้องการสื่อว่า ส.ส.คนนี้พูดอะไรกับประชาชน ต้องขออภัยในการสื่อสารผิด ขอโทษประชาชนผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน        จากนั้นได้มีการโพสต์อีกครั้ง ในการน้อมรับทุกความเห็น สื่อสารผิดจนทำให้ประชาชนเข้าใจผิด วันนี้ประชาชนได้สั่งลงโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนี้ไปจะระมัดระวังและไม่ทำอะไรที่หมิ่นเหม่ต่อความเข้าใจไว้ใจของพี่น้องประชาชน ขอโทษจากหัวใจ ซึ่งในคอมเม้นก็ต่างแสดงความคิดเห็นทั้งให้อภัยและด่าทอ