หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรีเป็นสื่อกลาง 3 ฝ่าย แก้ไขเรื่องการจัดระเบียบบริการนักท่องเที่ยว และการบังคับใช้กฎหมายบนพื้นผิวการจราจรเมืองพัทยา

สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรีเป็นสื่อกลาง 3 ฝ่าย แก้ไขเรื่องการจัดระเบียบบริการนักท่องเที่ยว และการบังคับใช้กฎหมายบนพื้นผิวการจราจรเมืองพัทยา

145
0
แบ่งปัน

          วันที่ 19 ก.ค. 2566 ที่โรงแรม Sabai Sabana พัทยาสาย 2 นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา ชลบุรี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 เรื่องการจัดระเบียบบริการนักท่องเที่ยว และการบังคับใช้กฎหมายบนพื้นผิวการจราจรเมืองพัทยา โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยตัวแทนจากขนส่งจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตัวแทนผู้ประกอบการรถสองแถวพัทยา ตัวแทน รถ จยย. รับจ้าง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

         ซึ่งในที่ประชุมก็ได้มีการรับฟังถึงปัญหาการจราจรติดขัดต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองพัทยาจาก โดยผู้ประกอบการรถสองแถวพัทยา และรถ จยย. รับจ้าง ก็ได้รับฟังปัญหาที่ประชาชนและผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม ได้ร้องเรียน ก่อนที่จะมีการพูดคุยทำความเข้าใจและพร้อมที่จะปฎิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด

          นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรี กล่าวว่า  สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรีเป็นตัวกลางจัดประชุมร่วม 3 ฝ่าย เพื่อหารือขอความร่วมมือในการจัดระเบียบบริการนักท่องเที่ยวและการเคารพ โดยทั้ง 3 ฝ่าย จะให้มีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด ซึ่งผู้ประกอบการรถสองแถวพัทยา ผู้ขับรถ จยย. รับจ้าง ก็ยอมรับและปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อให้การจราจรในพื้นที่เมืองพัทยาเป็นไปด้วยความสะดวก สุดท้ายก็ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความร่วมมือ และพร้อมที่จะบูรณาการ การจัดการจราจรให้มีความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองพัทยามากยิ่งขึ้น และสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป