หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ พิเรนหวิดสิ้นโลก ต่างชาติขอความช่วยเหลือกู้ภัยพัทยา ถูกห่วงล็อคอวัยวะเพศ ติดจนบวม

พิเรนหวิดสิ้นโลก ต่างชาติขอความช่วยเหลือกู้ภัยพัทยา ถูกห่วงล็อคอวัยวะเพศ ติดจนบวม

180
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ทำการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวผู้ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 52 ปี มีวัตถุบ้างอย่างคล้ายห่วงล็อคอวัยวะเพศ ติดคาที่อวัยวะเพศ ไม่สามารถเอาออกได้ มีอาการบวม เจ็บปวด อย่างรุนแรง

       ภายหลังได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำอุปกรณ์ในการช่วยเหลือเฉพาะกิจโดยได้นำอุปกรณ์ได้ทำการช่วยเหลือ โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง สามารถนำช่วยเหลือนำอุปกรณ์ช่วยเหลือเจ้าโลก นำอุปกรณ์ดังกล่าวออกมาได้  ซึ่งเป็นห่วงแสตนเลส  นำมาใส่เจ้าโลก

นาย ธนพงษ์ อกอุ่น เจ้าหน้าที่อุปกรณ์ตัดทาง และ นาย จีรศักดิ์ นุชเล็ก เจ้าสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเล่าว่าได้รับการประสานจากประชาชนว่ามีชายชาวต่างชาติหนึ่งรายเข้ามาขอความช่วยเหลือ ที่หอพักพัทยาใต้ ชายชาวต่างชาติได้นำห่วงสแตนเลสสวมอวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้ ไปรับตัวมา ยังโรงพยาบาล แล้วใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับตัดแหวน โดยใช้เวลาตัดเกือบ 2 ชั่วโมง เนื่องจากห่วงดังกล่าวมีความหนามาก พร้อมทั้งเตือนการใช้วัตถุแหวน ให้ถูกประเภท แหวนควรจะอยู่ที่นิ้ว  เพราะเคสแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกเคยเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมาแล้วหลายครั้ง หรือหากมีอาการบวมหรือเจ็บปวดให้รีบนำออกทันที

     สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องของรสนิยมทางเพศมากขึ้น อย่างกลุ่มของคนที่ชอบ sm หรือชอบเล่นบทบาท นาย/ทาส ก็จะมีการใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อเพิ่มอารมณ์และอรรถรสในกิจกรรมทางเพศ