หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตั้งวงก๊งเหล้าขาวด้วยกันแท้ๆ คว้ามีดแทงกันเองเจ็บ เหตุเพราะเรื่องเงิน 1 พันบาท

ตั้งวงก๊งเหล้าขาวด้วยกันแท้ๆ คว้ามีดแทงกันเองเจ็บ เหตุเพราะเรื่องเงิน 1 พันบาท

411
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15.00 น. ( 31 ก.ค.66 ) พ.ต.ท.ณธกร จันทร์ลอด สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุภายในสวนสาธารณะ ทุ่งกลม-ตาลหมั่น ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ พบ ร่าง นางสาวอำนวย กุ่มประสิทธิ์ อายุ 53 ปี สภาพนอนจมกองเลือดมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธ เข้าข้อมือด้านขวา จนเป็นฉีกขาด เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.บางละมุง นอกจากนี้ ยังพบเพื่อนของผู้บาดเจ็บ อีก 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ทั้งหมดอยู่ในอาการเมาสุรา และ ได้เกิดมีปากเสียงกันวิวาท จนเกือบวางมวยกันต่อหน้าตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ จนตำรวจจึงเชิญตัวทั้งหมดไปสงบสติอารมณ์ ที่โรงพักหนองปรือ

นายศิริวัฒน์ ประจิตร จนท.ดับเพลิง เทศบาลเมืองหนองปรือ เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีคนแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงก็พบว่าคนเจ็บนอนจมกองเลือด โดยถูกเพื่อนในกลุ่ม ที่นั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน ใช้อาวุธมีดแทง เหตุมาจากเพราะเรื่อง เงิน 1,000 บาท เนื่องจากเหล้าหมด คนเจ็บจึงบอกว่าให้เอาเงินแบงค์พันไปซื้อ แต่ปรากฎว่าเงินได้หายไป ทำให้คนเจ็บโวยวายโทษเพื่อนในกลุ่ม 4-5 คน ที่นั่งดื่มด้วยกัน จนมีปากเสียงและใช้มีดแทงกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว พยายามถามคนเจ็บ และ เพื่อนๆ ที่นั่งด้วย ว่าใครเป็นคนก่อเหตุ ทั้งหมดยืนยันว่า “จำไม่ได้” อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้ทำการสอบสวน  และ รอคนเจ็บมาแจ้งความ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป …..