หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ลงเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ให้กำลังใจทางครอบครัว

กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ลงเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ให้กำลังใจทางครอบครัว

139
0
แบ่งปัน

15 ส.ค.66 ที่พื้นที่ตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ พร้อมด้วย นาง จำนงค์ จรัล อสม.หมู่ที่ 7 ต.พลูตาหลวง นาง กรกนก โคตะวินท์ นำเครื่องอุปโภค บริโภค  ลงพื้นที่มอบให้ ผู้ป่วยติดเตียง 3 ราย เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับผู้ป่วยและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ให้กับครอบครัว

                สำหรับ รายแรก ชื่อนาย คฑาวุธ สุขสังวรณ์ อายุ 36 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถ มากว่า 8 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ รายที่2 ชื่อนาง น้ำเชื่อม ชมพู อายุ 68 ปี ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และรายที่3 (ขอสงวนนาม) ประสบอุบัติทางรถ อวัยวะครึ่งตัวส่วนล่างทั้งหมดไม่มีความรู้สึก แต่ก็พยายามทำกายภาพบำบัดด้วยตนเอง ซึ่งทั้งหมด นาย กิตติ อุดม ได้พูดคุยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน พร้อมมอบสิ่งของที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือทางครอบครัว เป็นการลดค่าใช้จ่าย

                สำหรับ นาย กิตติ อุดม  ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ เป็นผู้ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการแจกข้าวสารอาหารแห้ง ให้ประชาชน ในพืนที่ช่วงโควิด 19 ที่กำลังระบาด การมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆในงานเทศกาลกินเจ  ประสานงานการซ่อมแซมบ้านในพื้นที่ การลงพื้นที่ช่วยเหลือมอบสิ่งของ ต่างๆ ข้าวสารอาหารแห้งแทบจะทุกพื้นที่ ที่มีการร้องขอมา  #คิดไม่ออกบอกกิตติ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323