หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สุดอลังการ ปั๊มคาลเท็กซ์ บางพระ คนแห่เติมน้ำมันแน่นหลังเจ้าของใจปั้ม ลดราคาลิตรละ 1 บาท และเติม 200 แถม 200 คืนกำไรลูกค้าฉลองเปิดปั๊มใหม่...

สุดอลังการ ปั๊มคาลเท็กซ์ บางพระ คนแห่เติมน้ำมันแน่นหลังเจ้าของใจปั้ม ลดราคาลิตรละ 1 บาท และเติม 200 แถม 200 คืนกำไรลูกค้าฉลองเปิดปั๊มใหม่ สาขาที่ 15

155
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 9 เดือน 9 กันยายน 2566 นายศุภชัย ไตรรัตน์พิพัฒน์ (เฮียชัย) และ นางเฉลา ไตรรัตนพิพัฒน์ (ซ้ออ้อย) เจ้าของ บริษัท เต็กย้ง ทรัพย์รุ่งโรจน์ จำกัดผู้ประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม น้ำมันเครื่อง ได้ฤกษ์เปิดสถานีบริการน้ำมัน “คาลเท็กซ์ สาขาบางพระ” สาขาที่ 15 ริมถนนสายเลียบมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 ก่อนถึงด่านเก็บเงินบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังทางปั๊มได้ประกาศลดราคาน้ำมันทุกชนิด ลิตรละ 1 บาท เติม 200 บาท แถม 200 บาท 100 คัน รวมถึงลดราคาน้ำมันเครื่อง น้ำมันหล่อลื่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ในโอกาสเปิดปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ใหม่ บางพระ สาขาที่ 15 ในวันนี้ โดยมีผู้ที่รักใครนับถือที่ทราบข่าว ได้นำกระเช้าดอกไม้เข้าแสดงความยินดี ด้วยเป็นจำนวนมาก


โดยได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เกตุวัตถา นายก อบต.บางพระ ทีมผู้บริหาร จาก บริษัท เซฟรอน (ไทย) จำกัด อาทิ คุณวีรพงษ์ นุ่มตื่ คุณสัญญา สายอ่อง ผจก.ฝ่ายธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงฯ คุณสมปรารถนา เจิมศิริวัฒน์ ผจก.ด้านการลงทุนและพัฒนาธุรกิจฯ คุณสายันต์ ธนาธีรทร ผจก.ฝ่ายขายส่วนธุรกิจบัตรฯ คุณนาฏปราง อภิสิริเดช ผจก.ฝ่ายทรัพย์สินและพัฒนาสถานีบริการ ฯ คุณวชิราภรณ์ มาลาธรรม ผู้ประสานงานส่วนการตลาด บ.เชฟร่อน (ไทย) จำกัด ร่วมเปิดอย่างเป็นทางการ


โดยในวันนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณท์ภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” พร้อมการเฉลิมฉลองเปิดสถานีบริการใหม่จึงได้จัดใหญ่จัดเต็ม ด้วยโปรโมชั่นเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้
200 บาท ฟรี 200 บาท จำกัดสิทธิ์ 100 คัน นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาน้ำมันลิตรละ 1 บาท ให้แก่รถทุกคันที่เข้ามาเติมน้ำมัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ของวันนี้


โดยผู้ที่เข้ารับบริการในวันนี้ ต่างขอบคุณเจ้าของปั๊มน้ำมันที่ลดราคาน้ำมัน ในยุคที่น้ำมันแพงและเศรษฐกิจฝืดเคือง ซึ่งช่วยประหยัดได้เป็นอย่างมาก ต้องขอขอบคุณจริงๆ


และที่เป็นไฮไลท์ ของการเปิดสถานีบริการน้ำมัน “คาลเท็กซ์ สาขาบางพระ” น้องใหม่สาขาที่ 15 ในวันนี้ คือการจัดให้มีการเชิดสิงห์โต เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นมิ่งมงคลอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมการจัดมินิคอนเสิร์ต โดย ปราง ปรางทิพย์ จาก The Voice สร้างบรรยากาศให้การเปิดงานในวันนี้ ได้อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา


นางเฉลา ไตรรัตนพิพัฒน์ (ซ้ออ้อย) กล่าวว่า สาเหตุที่มาเปิดสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ เป็นสถานีที่ 15 ในพื้นที่บางพระแห่งนี้ เนื่องจาก เป็นทำเลที่สามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีต่อผู้ที่ใช้เส้นทางนี้ โดยได้จัดให้มีห้องน้ำที่สะอาด มีจุดอาบน้ำสำหรับรถใหญ่ มีบริการร้านแปดช็อป ร้านกาแฟ และที่สุดเลยคือมีน้ำมันที่มีคุณภาพแบบเต็มลิตร ขอให้เชื่อมั่นในสถานีบริการของเรามีคุณภาพอย่างแน่นอน ส่วนโปรโมชั่นที่จัดให้มีการเติมน้ำมันลดราคาแบบสุดๆ ในวันนี้แล้ว ยังได้จัดให้บริการให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเมื่อเติมน้ำมัน 800 บาท ฟรีน้ำดื่ม 1.5 ลิตร 2 ขวด
นอกจากนี้ ยังมีการสะสมแต้ม เพื่อมอบรางวัลให้กับลูกค้าอีกด้วย จึงมีความมั่นใจว่า หลังเปิดสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ มาจนถึงสถานีนี้นับเป็นสถานีที่ 15 และมีโครงการจะเปิดต่อไปจนครบ 20 สาขา จากที่ บริษัท คาลเท็กซ์ และคุณภาพของน้ำมันคาลเท็กซ์ สามารถตอบโจทย์ลูกค้า ได้เป็นอย่างดี