หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สภ.สัตหีบ เปิดอาคารศูนย์ปฎิบัติการงานป้องกันและปราบปราม หลังใหม่ ทันสมัยและได้มาตรฐาน พร้อมให้บริการประชาชน

สภ.สัตหีบ เปิดอาคารศูนย์ปฎิบัติการงานป้องกันและปราบปราม หลังใหม่ ทันสมัยและได้มาตรฐาน พร้อมให้บริการประชาชน

67
0
แบ่งปัน

         พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบเป็นประธานในพิธี เปิดอาคารศูนย์ปฎิบัติการงานป้องกันและปราบปราม สภ.สัตหีบ หลังใหม่ โดยมี นายชูศักดิ์ นันทิธัญญธาดา ปลัดอาวุโส รักษาราบการแทน นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี   พร้อมด้วย ข้าราชการทหารเรือ ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและภาคเอกชน ภาคประชาชน เข้าร่วมพิธี ณ สภ.สัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี ท่านเจ้าคุณ พระวชิรคุณากร เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ได้เจิมเหนือประตู ศูนย์ปฎิบัติการงานป้องกันและปราบปราม สภ.สัตหีบ  เพื่อความเป็นสิริมงคล

     พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า สภ.สัตหีบ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนชาวตำบลสัตหีบ ตลอดมา จวบจนถึงปัจจุบัน อาคารบางส่วนมีสภาพการใช้งานมาเป็นเวลานาน ทาง สภ.สัตหีบ จึงมีความคิด จัดสร้าง อาคารศูนย์ปฎิบัติการงานป้องกันและปราบปราม สภ.สัตหีบ หลังใหม่

       โดย พระเดชพระคุณ ท่านเจ้าคุณ พระวชิรคุณากร เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ ได้ร่วมบริจาค เงินในการสร้างอาคารหลังใหม่ จำนวน 500,000 บาท และยังมี ภาคประชาชน ที่ร่วมกันบริจาคเงินอีกส่วนหนึ่ง เพื่อนำมาจัดสร้างทดแทนหลังเก่า เพื่อให้มีความเหมาะสม ได้มาตรฐาน ทันสมัย ตอบสนองการใช้งาน มีภูมิทัศน์และบรรยากาศที่ดีเหมาะในการปฏิบัติหน้าที่