หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มพนักงานส่งสินค้าโอด รอฝนหยุดถูกมือดีย่องเบาค่อม รถ จยย. ขี่หนี กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

หนุ่มพนักงานส่งสินค้าโอด รอฝนหยุดถูกมือดีย่องเบาค่อม รถ จยย. ขี่หนี กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

310
0
แบ่งปัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงลายสก๊อตขายาว ใส่หมวกแก๊ป และใส่แมสเพื่อปกปิดใบหน้า เดินตรงปรี่เข้ามาค่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ รุ่น 125 สีขาว ทะเบียน 4กช 1182 ชลบุรี ก่อนจะสตาร์ทขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย เหตุเกิดที่บริเวรด้านหน้าคลังกระจายสินค้าบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพลส สาขาพัทยาใต้ เลขที่ 225/560-565 หมู่ 10 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ต่อมา เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 15 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวรที่เกิดเหตุพบ นายวรวิช บุญวัฒน์ อายุ 19 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ได้เล่าว่า ตนเป็นพนักส่งสินค้าของบริษัทแฟรช เอ็กซ์เพลส ขณะที่คลังสินค้าปิด และมีฝนตกลงมาจึงนั่งหลบฝนอยู่ที่บริเวณด้านข้างของคลังสินค้าซึ่งไม่สามารถมองเห็นรถจักรยานยนต์ได้ และเมื่อฝนหยุดก็เดินไปที่รถเพื่อจะกลับบ้าน ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์หายไป จึงได้ขอเปิดดูกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนมาขับรถของตนออกไป โดยจังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์จอดเสียบกุญแจคาไว้ทั้ง 2 คัน แต่ก็เลือกเอาคันของตนไป


เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เดินทางแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา และส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแส ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางในการหลบหนีของผู้ก่อเหตุ
อย่างไรก็ตามอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วงเร่งกวาดล้างพวกแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่เมืองพัทยาให้ได้อย่างเด็ดขาด เนื่องจากชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก