หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โจ๋ควบจยย ส่ายไปมาเสียหลักชนจยย.สองผัวเมียได้รับบาดเจ็บแขนติดล้อรถ

โจ๋ควบจยย ส่ายไปมาเสียหลักชนจยย.สองผัวเมียได้รับบาดเจ็บแขนติดล้อรถ

541
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 17 ก.ย.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย.ชนท้ายกัน เหตุเกิดถนนสุขุมวิทหน้าวัดจิตตภาวัน ขาเข้าพัทยา ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายโดย1 นายธัญนพ จันทร์พิทักษ์ อายุ 18 ปีได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย รายที่2 น.ส.จิรดา กิมเต็ง อายุ 19 ปีได้รับบาดเจ็บแขนข้างซ้ายติดอยู่ซุ้มล้อด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยเหลือนำแขนออกมาได้อย่างปลอดภัยตรวจสอบพบรถจยย.ของผู้บาดเจ็บยี่ห้อฮ้อนสกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 3  กศ 1588 ชลบุรี สภาพถูกชนด้านท้ายรถได้รับความเสียหายใกล้กันพบผู้บาดเจ็บรายที่3 ทราบชื่อคือนายนรินทร์ จำปาหอม อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนตรวจสอบพบจยย.ของผู้บาดเจ็บล้มบริเวณขอบฟุตบาทเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125i สีน้ำเงิน 3 กญ 9244 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยินจึงได้ตรวจสอบเก็บรถจยย.ทั้งสองไว้ตรวจอสอบ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าตนได้ขับรถยนต์อยู่โดยมีนายนรินทร์ ได้ขราจยย.ยี่ห้อเวฟ125 จยย.ได้ความหวาดเสียวส่ายไปมาโดยได้ปาดรถตนไปก่อนเสียหลักชนจยย.อีกคันอย่างจัง เพื่อนที่มาด้วยกันบอกด้วยว่าเพื่อนของตนได้ออกมาจากบ้านพี่ชายก่อนจะกันกลับบ้านที่บริเวณนาเกลือก่อนมาเสียหลักชนท้ายจยย.อีกคัน

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำจยย.ทั้งสองคันไปเก็บรักษา ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายให้รักษาตัวจนหายดีก่อนจะเชิญมาให้ปากคำเพิ่มเพื่อสอบสวนหาสาเหตุส่วนอีกรายที่เมาด้านเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ก่อนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ