หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ปิดฉากและบรรลุภารกิจ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมของ ทัพเรือภาคที่1 เพื่อส่งเสริมให้กำลังพลออกกำลังกายด้วยการ เดิน-วิ่ง “ มุ่งสู่ 300,000 ไมล์ทะเล เพื่อบรรลุทุกภารกิจ ด้วยใจที่เข็มแข็ง...

ปิดฉากและบรรลุภารกิจ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมของ ทัพเรือภาคที่1 เพื่อส่งเสริมให้กำลังพลออกกำลังกายด้วยการ เดิน-วิ่ง “ มุ่งสู่ 300,000 ไมล์ทะเล เพื่อบรรลุทุกภารกิจ ด้วยใจที่เข็มแข็ง และร่างกายที่สมบูรณ์ ”

223
0
แบ่งปัน

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมใน ปีงบประมาณ 66 ซึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่2 ต่อจากปีงบประมาณ65 ที่ผ่านมา สำหรับวันนี้ เป็นพิธีปิดกิจกรรม โดยมี พลเรือโท พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่1 เป็นประธานฯ และ จัดให้มีการ เดิน-วิ่ง ร่วมกัน จำนวน 5 กิโลเมตร เส้นทาง เริ่มที่ จุดปล่อยตัว ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่1 – หมู่บ้านกองเรือยุทธการ – สวนเเฮปปี้ และ กลับมาเข้าเส้นชัย ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่1  โดยมีกำลังพล จาก กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 และ กองเรือปฏิบัติการทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจำนวนทั้งสิ้น 400 นาย เมื่อจบกิจกรรมวันนี้มีระยะทางการวิ่งรวมของกำลังพลทั้งหมดทะลุ 300,000 ไมค์ทะเลเป็นที่เรียบร้อยตามเป้าหมาย

ภายหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมการ เดิน-วิ่ง ในวันนี้ มีการมอบรางวัลให้แก่ กำลังพลที่มีระยะทางการ เดิน-วิ่ง ส่วนตัวมากที่สุด 3 รางวัล และ มอบรางวัลให้แก่กำลังพลที่มีค่า BMI ลดลงมากที่สุด อีก 1รางวัล