หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มสกล ขับเก๋งหลับในลงข้างทาง ไร้รอยขีดข่วน แฟนสาวเจ็บเล็กน้อย เชื่อปาฏิหาริย์ตะกรุดวัดบ้านเกิด

หนุ่มสกล ขับเก๋งหลับในลงข้างทาง ไร้รอยขีดข่วน แฟนสาวเจ็บเล็กน้อย เชื่อปาฏิหาริย์ตะกรุดวัดบ้านเกิด

198
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 23.06 น.วันที่24 กันยายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในยานพาหนะ เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 13-14 ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รถอุปกรณ์แสงสว่าง และอุปกรณ์ตัดถ่างรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำหมายเลขทะเบียน ขร2056 ระยอง เสียหลักตกไหล่ถนนข้างทาง ลงไปในป่าชนกับต้นไม้ ได้รับความเสียหาย มีนายอนันท์ ตรีบาตร อายุ 24 ปี ชาวบ้านจังหวัดสกลนคร เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนแฟนสาวนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกายเล็กน้อย ติดอยู่ในรถไม่สามารถเปิดประตูได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยเหลือออกมาได้


สอบถามนายอนันท์ ทราบว่า ตนเองพาแฟนสาว มาจากอมตะนคร จะเดินทางกลับบ้านแถวเขาชีจรรย์ แต่ด้วยนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้เกิดอาการง่วง ตอนแรกได้แวะพักแล้ว คิดว่าไหวจึงขับต่อ กระทั่งเกิดอาการวูบหลับในจนลงข้างทาง โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะพุทธคุณของตะกรุดวัดที่บ้านเกิดจังหวัดสกลนคร จึงทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยในครั้งนี้