หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ลูกชายหลอน พ่อดุห้ามกินเมนทอส ใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังทุบหัวพ่อเจ็บ

ลูกชายหลอน พ่อดุห้ามกินเมนทอส ใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังทุบหัวพ่อเจ็บ

265
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งริมถนนสายสองจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีช่วยผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสอ๊าด อายุ 63 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ของคอนโดฯ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายแท้ๆทราบชื่อคือนาย ภาคภูมิ อายุ 27 ปี อยู่ในอาการนิ่ง เหม่อลอย ไม่ได้โวยวายขัดขืนแต่อย่างใด


สอบถามนายสอ๊าด คนเจ็บทราบว่า ขณะที่นั่งคุยกันอยู่ดีๆ ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกันแม้แต่น้อย จู่ๆลูกชายก็ใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังทุบศีรษะ ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งหนีและขอความช่วยเหลือ จาก รปภ.ด้วยกัน ซึ่งตัวลูกชายนั้นเคยเสพยาเสพติด เคยไปรับการบำบัดรักษามาแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีอาการเช่นนี้ ส่วนตัวนายภาคภูมินั้น ให้การวกไปวนมา อ้างว่าตนโมโหที่พ่อ ดุ ไม่ยอมให้กินลูกอม เมนทอส จึงหยิบขวดตีไปหนึ่งที จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว


เบื้องต้นร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รองสวป.สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายบุพการี มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพราะคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอน จากสารเสพติด หรืออาการข้างเคียง หลังจากที่เคยได้รับการบำบัดแล้ว ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป