หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยานำทีมสำรวจความเสียหายผิวจราจร ย้ำขุดเจาะวางระบบฝังกลบก็ต้องตรวจสอบซ้ำเพื่อลดปัญหาในอนาคต

เมืองพัทยานำทีมสำรวจความเสียหายผิวจราจร ย้ำขุดเจาะวางระบบฝังกลบก็ต้องตรวจสอบซ้ำเพื่อลดปัญหาในอนาคต

95
0
แบ่งปัน

            นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา นำเจ้าหน้าที่จากสำนักการช่าง พร้อมอุปกรณ์ลงพื้นที่สำรวจสภาพถนนที่ชำรุดเสียหาย บริเวณยแกปริญญาถนนพัทยาเหนือ โดยได้ร่วมกับเจ้าหน้าาที่การไฟฟ้าส่วนภูมาคและการประปาพัทยา เพื่อบูรณาการในการปรับปรุงและพัฒนาระบบสาธารณูปโภคต่างๆให้เกิดความสมบูรณ์ โดเฉพาะปัญหาที่เกิดขึ้นภายหลังจากที่มีการจัดทำโครงการสายไฟลงดินและการพัฒนาระบบท่อประ ปาซึ่งต้องมีการตรวจสอบซ้ำเพื่อป้องกันปัหาที่อาจเกิดขึ้นภายหลัง อีกทั้งยังเป็นการลดภาระและปัญหาให้กับประชาชนและผู้บริโภคด้วย

นายมาโนช กล่าวว่าวันนี้ได้นำคณะเจ้าหน้าที่ลงมาสำรวจพื้นที่แนวถนนพัทยาสาย 3 ตัดพัทยาเหนือ แยกปริญญาที่มีการขุดเจาะวางระบบเสร็จไปแล้วอีกทั้งยังมีการเทแอสฟัลท์ติกส์ซ้ำเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ อต่พบว่าถนนมีสภาพทรุดตัวเป็นหลุมลึกประมาณ 10 เชนติเมตร เมืองพัทยาจึงประสานไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและประปาพัทยาลงพื้นที่มาสำรวจ เพื่อหาแนวทางซ่อมถนนโดยเร็ว เบื้องต้นจะได้เปิดแนวถนนเพื่อทำการซ่อมบำรุงทั้งระบบท่อประปาที่รั่วไหลและระบบการวางสายไฟใต้ดิน ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาดำเนินการไม่ถึง 1 อาทิตย์ก็จะแล้วเสร็จ

ขณะที่โครงการของเมืองพัทยาที่มีการขุดแนวถนนเป็นจำนวนมากในหลายพื้นที่นั้น ส่วนมากใกล้ดำเนินการแล้วเสร็จ โดยเมืองพัทยาจึงกับชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นผู้รับจ้าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการประปาพัทยา ลงพื้นที่สำรวจซ้ำอีกครั้งว่าสภาพของโครงการมีความสมบูรณ์หรือชำรุดหรือไม่เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุของผู้ที่สัญจรไปมา….