หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แม่ข้าใครอย่าแตะ หนุ่มวัย 17 เห็นแม่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายทนไม่ไหว คว้ามีดพร้ากระโดดฟันหัวแบะ

แม่ข้าใครอย่าแตะ หนุ่มวัย 17 เห็นแม่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายทนไม่ไหว คว้ามีดพร้ากระโดดฟันหัวแบะ

675
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 20.00 น.( 11 ต.ค.66 ) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยร้านครัวสัมพันธ์ หมู่ 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานตำรวจ สภ.หนองปรือ แล้วรีบส่งทีมกู้ภัยรุดไปทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนมุงหลังคาสังกะสีชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อ นายพายุ ช่วยนา อายุ 30 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา ถูกอาวุธมีดฟันเข้ากลางศีรษะ เป็นแผล ยาวประมาณ 10 ซม. ทีมกู้ภัยต้องรีบช่วยปฐมพยาบาล แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

ขณะที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไหน ทราบชื่อต่อมาคือ นายพร นามสมมุติ อายุ 17 ปี เป็นลูกเลี้ยงของคนเจ็บ โดยยอมรับว่าเป็นคนลงมือ ใช้อาวุธมีดฟันศีรษะพ่อเลี้ยง เหตุเพราะไม่พอใจที่พ่อเลี้ยงตบหน้าแม่ โดยก่อนหน้านี้ พ่อเลี้ยงไปดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน พอเมาได้ที ก็มาหาเรื่องชกต่อยกับตน ตนพยายามเดินหนีกลับมาที่บ้าน ก็ถูกพ่อเลี้ยงตามมาหาเรื่องอีก จนแม่พยายามจะเข้ามาห้าม แต่ก็ถูกพ่อเลี้ยงตบหน้าแม่อย่างแรง ทำให้ตนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ คว้ามีดพร้า ฟันหัวพ่อเลี้ยงไป 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งยืนยันว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะเพียงต้องการปกป้องผู้เป็นแม่ …