หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดแข่งขันกีฬาเปตองสัตหีบคัพ ครั้งที่ 2 พร้อมเปิดตัว เบี้ยว เตียวเจริญ ประธานชมรมเปตองเทศบาลเมืองสัตหีบคนใหม่

เปิดแข่งขันกีฬาเปตองสัตหีบคัพ ครั้งที่ 2 พร้อมเปิดตัว เบี้ยว เตียวเจริญ ประธานชมรมเปตองเทศบาลเมืองสัตหีบคนใหม่

96
0
แบ่งปัน

วันนี้ 13 ต.ค.66 ที่สนามกีฬาเปตอง สวนสาธารณะหนองตะเคียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย ไชยเทพ บุญเลิศ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ พร้อมด้วย นาย วสรร ทองผาภูมิ ประธานชมรมเปตองเทศบาลเมืองสัตหีบ นายอลงกรณ์ ศรีโพธิ์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ ร่วมจัดการแข่งขันกีฬาเปตองสัตหีบคัพ ครั้งที่ 2 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของคนในชุมชน และประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ โดยมีนักกีฬาและประชาชน ที่นิยมและชื่นชอบในกีฬาประเภทนี้ เข้าร่วมการแข่งขัน อย่างคับคั่ง

นาย ไชยเทพ บุญเลิศ กล่าวว่า กีฬาเปตอง ถือว่าเป็นกีฬาชนิดหนึ่ง กิจกรรมหนึ่งที่ทำให้ทุกคนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ ร่างกายแข็งแรง มีระเบียบวินัย รู้จักเสียสละ อดทน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีความสมัครสมาน สามัคคี จึงได้เข้าร่วมกิจกรรมและให้การสนับสนุนในการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ชุมชนขึ้นในครั้งนี้

ด้าน นาย วสรร ทองผาภูมิ ประธานชมรมเปตองเทศบาลเมืองสัตหีบ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาเปตองสัตหีบคัพ ครั้งนี้เป็นการจัดแข่งขันเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพแล้วหันมาออกกำลังกาย และยังสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ของคนในชุมชน และยังรู้จักการสร้างทีมเพื่อความสำเร็จในการทำงานเพื่อพัฒนาชุมชน อีกทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย



นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323