หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยาประชุมเน้นเฝ้าระวังนักท่องเที่ยวเล่นน้ำทะเล

เมืองพัทยาประชุมเน้นเฝ้าระวังนักท่องเที่ยวเล่นน้ำทะเล

121
0
แบ่งปัน

       วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายอนุพงษ์ พุทธนวรัตน์ ประธานคณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อยเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อย โดยมีคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางบกและทะเล  เข้าร่วมประชุม

      เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้น ซึ่งคณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อยเมืองพัทยาก็ได้เห็นความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่เมืองพัทยา โดยได้เน้นย้ำถึงการรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งมีความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว โดยที่ผ่านมาฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางบกและทะเลก็ทำงานเรื่องการดูแลนักท่องเที่ยวตามชายหาดอย่างเคร่งครัด คอยสอดส่องดูแลนักท่องเที่ยวขณะเล่นน้ำทะเล ซึ่งพบปัญหาว่าเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด รวมไปถึงฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางบกและทะเลมีไม่เพียงพอ ทำให้ดูแลนักท่องเที่ยวไม่ทั่วถึง

     นายอนุพงษ์ พุทธนวรัตน์ ประธานคณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อยเมืองพัทยา หลังจากที่ได้รับฟังถึงปัญหาก็ได้ประชุมพูดคุยกับคณะกรรมการเพื่อที่จะหาวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าว และจะนำข้อมูลดังกล่าวเสนอกับผู้บริหารเมืองพัทยาต่อไป เพื่อให้มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวให้เพียงพอกับนักท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยาต่อไป