หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชุดสืบชลบุรีร่วมสืบสัตหีบรวบ นะ พลูตาหลวง ขายยาบ้าหาเงินจ่ายดอกรายวัน แก๊งหมวกกันน๊อค

ชุดสืบชลบุรีร่วมสืบสัตหีบรวบ นะ พลูตาหลวง ขายยาบ้าหาเงินจ่ายดอกรายวัน แก๊งหมวกกันน๊อค

86
0
แบ่งปัน
เมื่อวันที่ 17 พ.ย.66 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท. สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ พร้อมกำลังชุดสืบสวนสวนสัตหีบ ชึดสืบสวน ภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันจับกุม  นายกฤษณ หรือนะ อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 10 เม็ด ในข้อหา มีไว้ครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่1  ยาบ้าหรือเมทเอมเฟตามีน โดยผิดกฏหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย 

   โดย เมื่อวันที่ 16 พ.ย.66 เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ(ขอปิดชื่อและนามสกุล)

ว่าสามารถซื้อยาเสพติด ได้ในราคาเม็ดละ 50 บาท จำนวน 10 เม็ดโดยจะนัดส่งกันริมถนนใกล้ป่ายาง ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จากนั้นได้นำกำลังเดินทางไปยังจุดนัดหมาย เมื่อถึง โดยสายลับได้ลงไปยืนรอยังจุดนัดหมายสักพักมีชายเดินออกมาจากป่าข้างทางเข้ามาหาสายลับ แต่นายเค(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง)ไหวตัวทันรู้ ว่าถูกตำรวจล่อซื้อจึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ไล่ติดตามไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบนายกฤษณ หรือนะ ซึ่งนั่งอยู่บริเวณกลางบ้าน ซึ่งมีอาการพิรุธโดยลักษณะในมือได้กำสิ่งของไว้จึงให้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้แบมือให้ดู พบยาเวพตืดตามของกลางดังกล่าวโดยเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดที่พบเป็นของตนซึ่งตนซื้อมาจากนายเป้า(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง)มาไว้เพื่อเสพ โดยมีบางส่วนนำมาจำหน่ายเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายดอกแก๊งค์เงินกู้นอกระบบ ในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป