หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สิ้นใจแล้ว ลูกหนี้ไม่จ่ายดอก หลังถูกแก๊งค์เงินกู้ บุกยิงทวงเงิน

สิ้นใจแล้ว ลูกหนี้ไม่จ่ายดอก หลังถูกแก๊งค์เงินกู้ บุกยิงทวงเงิน

28
0
แบ่งปัน
    จากกรณี เมื่อเวลา 19.10 น.ของวันที่ 14 พ.ย.66  ที่ผ่านมาเกิดเหตุ แก๊งค์เงินกู้ ได้บุกยิง นายอิทธิพล พิณทอง อายุ 45 ปี  พ่อค้าผลไม้ บริเวณชาย โครงใต้รักแร้ขวา อาการสาหัส  ก่อนช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น ปากซอย สุขุมวิท 109 หมู่บ้านบุญฤทธิ์ 2 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 15 พ.ย. นางสาวแสงเดือน เกตุมาลา อายุ 41 ปี แฟนสาว ของผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำ เพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.พลูตาหลวง เพื่อรวบร่วมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา

โดย นางสาวแสงเดือน เกตุมาลา ได้กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายอิทธิพล พิณทอง อายุ 45 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว โดยแฟนเล่าให้ฟังว่ากู้เงินต้น มาทั้งหมด 10,000 บาท แล้วส่งดอกลอย วันละ 200 บาท แต่ขายของไม่ได้ เลยค้างส่งดอกประมาณ 2 วันเป็น เงิน 400 บาท โดยแฟนตนบอกว่าจะพยายามหาเงินมาส่งให้ โดยจะทบเงินที่ค้างเก่าให้จนครบ ก็บอกกับแก๊งค์เงินกู้ ไปแล้วจะรีบหาเงินมาส่งให้ ไม่หนีไปไหน อยากให้ตำรวจรีบติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ให้เร็วที่สุด

พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าคนร้ายได้ลงมาจ่อยิงเลย ระยะประชิด ตอนแรกยืนคุยกันอยู่พักหนึ่ง จากพยานที่เล่าให้ฟัง โดยมีผู้หญิงลงมาทวงเงิน ก่อนที่จะมีผู้ชายอีกคน นำปืนมาให้ก่อนที่จะส่งให้ผู้หญิงลั่นไก ยิงแล้ว ผู้ชายยังจะเอามีดที่พกมา ออกมาฟันคนเจ็บอีก แต่แฟนหนูล้มไปแล้ว ทั้งคู่จึงได้หลบหนีไป มีคนเห็นว่าเป็น จยย ฟีโน่ สีเขียว ทะเบียน 711

เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ชุดสืบสวน สภ .พลูตาหลวง กำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ทั้ง 2 รายนี้ มาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ในพื้นที่และก่อเหตุท่ามกลางประชาชน จำนวนมากโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทราบว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้หลบหนีไปนอกพื้นที่แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่กำลังขอนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา ผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน ทั้งชายและหญิง แก๊งค์เงินกู้ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา